Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Cách tẩy nám da mặt bằng mướp đắng

Nám không khó chữa trị nếu bạn biết cách và chữa trị kịp thời. Để tẩy nám da hiệu quả, bạn có thể sử dụng quả mướp đắng. Mướp đắng sẽ giúp bạn trị nám và làm sáng da cực tốt đấy.

>>Chống nám da bằng cách nào?
>>Nguyên nhân gây nám da
Mướp đắng không chỉ giúp  tẩy nám thành công, mà còn giúp làn da sần sùi của bạn trở lên min màng hơn. Chăm chỉ đắp mặt nạ mướp đắng, các đốm nám sẽ mờ dần và da trắng mịn tự nhiên.
Bạn có thể tẩy nám da với mướp đắng bằng những cách sau:
1. Tẩy nám da bằng mặt nạ mướp đắng
tay nam da
Đắp mặt nạ tẩy nám da bằng mướp đắng
Hãy chuẩn bị một quả mướp đắng non, gọt sạch vỏ và ruột. Dùng miếng bảo vệ đồ ăn quấn chặt rồi để vào ngăn đá tủ lạnh.
Khoảng 20 phút sau thì bỏ mướp đắng trong tủ ra. Rửa sạch mặt rồi cắt lát mỏng, đắp lên vùng da bị nám. Sau khoảng 20 phút, gỡ mặt nạ mướp đắng và rửa sạch mặt với nước ấm.
2. Ăn mướp đắng
tay nam da
Ăn mướp đắng hàng ngày để tẩy nám da
Bạn có thể chế biến mướp đắng thành những món ăn khác nhau rất tốt để trị nám da. Một món ăn từ mướp đắng khá ngon mà lại tri nám tốt đó là canh mướp đắng nhồi thịt.
Bạn chuẩn bị 3-4 quả mướp đắng tươi. Gọt sạch vỏ và bỏ  ruột, thái khoanh tròn, dày 2-3 cm. Thịt nạc xay nhuyên trộn với 1 ít gia vị và hành khô bằm nhuyễn, nhồi vào miếng mướp đắng.
Đun sôi nước rồi thả miếng mướp đắng nhồi thịt vào ninh chín. Nêm gia vị và rau thơm. Bạn có thể ăn món này bất cứ khi nào thích để trị nám da.
Với 2 cách vô cùng đơn giản ở trên, bạn đã có thể tẩy nám da và làm trắng da mặt cực tốt. Bạn nên thực hiện thường xuyên để trị nám thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét