Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Sử dụng kem trị vết thâm trên mặt

Vết thâm trên mặt sinh ra chủ yếu do mụn để lại, và nhiều người tìm đến giải pháp là dùng kem trị vết thâm trên mặt. Nhưng nếu sử dụng kem trị vết thâm không đúng cách và chọn nhầm loại kem thì không những không trị vết thâm hiệu quả mà còn làm tình trạng da bạn trở nên xấu hơn. Theo đó, bài viết này muốn giới thiệu đến bạn đọc một số cách trị vết thâm còn hiệu quả hơn cả kem trị vết thâm đấy nhé.

>> Mặt nạ trị mụn và vết thâm hiệu quả
>> Tri vet tham bang nghe tuoi
Kem trị vết thâm trên mặt có thể sẽ trị vết thâm hiệu quả ngay sau khi bạn sử dụng nhưng rất có thể sau đó nó sẽ gây tác dụng phụ đấy. Vì vậy cần lựa chọn cẩn thận trước khi sử dụng bất kì loại kem nào để bôi lên mặt bạn nhé.
kem tri vet tham tren mat
Dùng kem trị vết thâm bừa bãi sẽ rất nguy hiểm đối với da mặt 
Một số cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả:
1. Uống nước thường xuyên:
Nước là thành phần rất quan trọng trong cơ thể chúng ta và ngoài việc nuôi dưỡng cơ thể nước còn có tác dụng làm đẹp da, trị vết thâm hiệu quả. Vì vậy, bạn nên uống ít nhất 2l nước mỗi ngày để có tác dụng nhé.
2. Tăng cường vitamin:
Bổ sung Vitamin vào cơ thể đặc biệt là vitamin C và Vitamin E không những làm da tươi sáng hơn mà còn có tác dụng làm mờ vết thâm hiệu quả và làm da láng bóng, căng mịn tự nhiên.
kem tri vet tham tren mat
Bổ sung vitamin vào cơ thể để chăm sóc da
3. Dùng sữa tươi:
Dùng sữa tươi để làm đẹp là bí quyết hầu hết chị em đều biết. Nếu sử dụng sữa tươi không đường thoa lên mặt nó sẽ giúp cho bạn có làn da tươi trẻ, trắng sáng và mờ vết thâm.
4. Tập thể dục thường xuyên:
Tập thể dục hàng ngày là cách vừa để tăng cường sức khỏe cho bạn vừa mang lại làn da đẹp đấy nhé.  Sau khi tập thể dục bạn sẽ cảm thấy làn da mình trở nên hồng hào hơn và tình trạng thâm trên da cũng mờ dần.
Với những cách này, bạn sẽ không cần phải sử dụng kem trị vết thâm trên mặt nữa đâu nhé. Nó vừa đơn giản lại tiết kiệm cho bạn phải không nào?
Nguồn: trivettham.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét