Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay?

(tritannhang.vn)

Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang đã tiên tiến và hiện đại hơn rất nhiều, chính vì thế mà rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp ra đời nhằm phục vụ đông đảo khách hàng. Câu hỏi mà nhiều người đặt ra là thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay? Đây là nhu cầu cũng là mong muốn chính đáng của khách hàng khi lựa chọn nơi tin cậy để làm đẹp.



Việc lựa chọn địa chỉ uy tín trị tàn nhang là điều rất quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho khách hàng sau khi điều trị.
Thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay 2?
Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay là một trong những trung tâm Thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là Thẩm mỹ viện đã khẳng định được vị trí cũng như năng lực làm đẹp của mình trong việc chuyển giao thành công công nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc đến với người dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Kangnam còn sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp, tài năng hàng đầu ngành Thẩm mỹ cùng trang thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi được điều trị tại đây.
Thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay 1?
Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ uy tín, tài năng
Cùng với sự thành công của ứng dụng Nâng mũi S-line, Gọt mặt V-line, Bấm mí Hàn Quốc… thì công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning cũng là ứng dụng vượt trội giúp Thẩm mỹ viện ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang với nhiều ưu điểm vượt trội giúp loại bỏ các đốm tàn nhang hiệu quả lên đến 90-95% chỉ sau một lần điều trị mà không gây đau rát, không để lại sẹo và biến chứng. Bên cạnh đó, các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể giúp làm da mịn màng, sáng đẹp sau khi điều trị.

Thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay 3?
Công nghệ Laser Toning trị tàn nhang vượt trội
Laser Toning được thực hiện theoo quy trình đạt chuẩn và chuyên nghiệp, chỉ sau 5 bước là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng, hết tàn nhang:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám và soi da kỹ, đánh giá tình trạng tàn nhang của khách hàng, từ đó tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

Bước 2: Làm sạch da vùng điều trị

Trước khi tiến hành điều trị, vùng da bị tàn nhang của bạn sẽ được các chuyên viên sát khuẩn, làm sạch để quá trình hấp thụ các bước sóng đạt hiệu quả hơn.

Bước 3: Bôi tê lên vùng da điều trị

Việc bôi tê được thực hiện trước khi tiến hành chiếu laser khoảng từ 30–45 phút để thuốc tê ngấm đều, giúp cho quá trình điều trị khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau rát mà hoàn toàn thoải mái.
Thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay 4?
Bác sĩ đang điều trị tàn nhang bằng Laser Toning
Bước 4: Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, tận gốc, vừa đảm bảo sự an toàn cho da vùng điều trị.

Bước 5: Bôi kem dưỡng tái tạo da

Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da và bôi kem tái tạo da để làn da nhanh chóng phục hồi sau trị liệu.

Đặc biệt, sau khi điều trị khách hàng có thể quay trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại nhà.

Trị tàn nhang bằng Laser Toning cho hiệu quả hoàn toàn làm hài lòng khách hàng.
Thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay 5?
Kết quả trị tàn nhang hoàn toàn mĩ mãn
- Thời gian: Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning được tiến hành từ 45 – 60 phút, tùy vào tình trạng tàn nhang của mỗi người. Liệu trình điều trị từ 1 đến 2 lần.

- Chi phí: Tùy vào tình trạng tàn nhang ít hay nhiều của khách hàng để xác định chi phí, thông thường chi phí điều trị của bạn dao động từ 6.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ cho một đợt điều trị.

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại wedsite: http://tritannhang.vn/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/
Wedsite: http://thammyvien.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét