Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cách trị mụn và tàn nhang hiệu quả nhất bằng mật ong

(Tritannhang.Vn)

Cách trị mụn và tàn nhang hiệu quả nhất bằng mật ong - Trị mụn và tàn nhang đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ hai yếu tố này có thể làm khuôn mặt của chị em mất tính thẩm mỹ trầm trọng.

  •  
Trị mụn và tàn nhang hiệu quả nhất bằng mật ong 4
Mật ong không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn có tác dụng trị tàn nhang khá hiệu quả
Một trong số các cách trị mụn tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay mà nhiều người tin tưởng sử dụng là điều trị bằng mật ong. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mật ong, nhân hạt bí đao và cánh hoa đào

Trị mụn và tàn nhang hiệu quả nhất bằng mật ong 2 Mật ong, nhân bí đao và cánh hoa đào là thành phần không thể thiếu trong trị mụn tàn nhang
Bạn có thể thực hiện cách trị mụn tàn nhang hiệu quả như sau: Bạn phơi khô nhân bí đao và cánh hoa đào thật khô, sau đó tán thành bột mịn, cho thêm mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hơp này bôi vào vùng da bị tàn nhang mỗi ngày 1 lần. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng.

Mật ong, lá sen và lá mướp
 Trị mụn và tàn nhang hiệu quả nhất bằng mật ong 1

                                                                          Cách trị mụn tàn nhang bằng mật ong

Bạn tiến hành như sau: Lá sen, lá mướp được phơi khô, sau đó nghiền nhỏ thành bột mịn. Bạn trộn đều bột này với mật ong tạo thành một thứ cao lỏng. Chờ cho hỗn hợp khô, bạn rửa sạch mặt bằng nước. Thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tàn nhang và chăm sóc da.

Mật ong và mầm lúa mì
 Trị mụn và tàn nhang hiệu quả nhất bằng mật ong 3

                                              Cách trị mụn tàn nhang hiệu quả nhất bằng mật ong và mầm lúa mì

Với công thức này, bạn cần trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì cùng mật ong thành một hỗn hợp đặc sệt và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Sau đó, bạn chờ khoảng 10 – 15 phút để mặt nạ khô thì dùng nước sạch rửa mặt.

Ngoài những cách trị mụn tàn nhang ở trên, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Laser Toning là thế hệ laser mới được các chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc và Mỹ cùng nghiên cứu và phát triển. Đây được xem là bước đột phát mới của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị thẩm mỹ da. Chỉ với 30 – 60 phút điều trị, chị em đã có thể lấy lại làn da sáng mịn, đồng màu và khỏe mạnh. Ứng dụng trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công nghệ Lares Toning giúp đặc trị tàn nhang tiên tiến nhất, được kiểm đinh khắt khe bởi FDA, cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn và tính hiệu quả. Laser Toning được Kangnam tiếp nhận, ứng dụng thành công giúp trị sạch tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Tìm hiểu thêm tại đây: http://tritannhang.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét