Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chữa tàn nhang tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên

(tritannhang.vn)

Chỉ với 4 loại mặt nạ chữa tàn nhang tại nhà dưới đây là bạn đã có thể làm mờ được những vết tàn nhang xấu xí trên da. Công thức thực hiện lại cực kỳ đơn giản. Bạn cùng học tập nhé!

4 loại mặt nạ chữa tàn nhang tại nhà 4
4 loại mặt nạ chữa tàn nhang tại nhà 
Tàn nhang là những nốt màu nâu xuất hiện trên da, tàn nhang có xu hướng sậm màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tàn nhang ảnh hưởng rất xấu đến “mặt tiền” của bạn vì vậy tìm cách chữa trị sớm là điều nên làm.

Chữa trị tàn nhang không phải đơn giản và nó không thể biến mất hoàn toàn nếu không có biện pháp điều trị thích hợp. Đặc biệt càng ở độ tuổi càng cao thì việc chữa trị càng gặp khó khăn, chính vì vậy điều cần thiết là bạn nên “ngăn chặn” cho nó ngay từ bây giờ. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn.

* Sử dụng nước cốt chanh

Chanh có khả năng làm mờ nhanh chóng vết tàn nhàng trên da. Bạn có thể trộn một ít nước ép các loại quả đó với một lượng nhỏ sữa chua. Bạn bôi mặt nạ đó lên các vùng da có tàn nhang, để cho nó khô hoàn toàn sau đó rửa lại sạch bằng nước lạnh. Tạo thói quen đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp những vết tàn nhang sáng dần lên mỗi ngày.
4 loại mặt nạ chữa tàn nhang tại nhà 2
Trị tàn nhang với mặt nạ củ cải
* Củ cải

Củ cải được coi là loại củ chữa trị tàn nhang hiệu quả, chúng có chứa những thành phần chất có khả năng đối phó lại với các vết tàn nhang. Bạn hãy ép lấy nước của một củ cải và 1 quả chanh, trộn đều và đắp lên mặt. Bạn rừa sạch mặt lại với nước khi hỗn hợp đã khô.

Bạn có thể kết hợp bôi một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để tránh bị khô da sau khi dùng mặt nạ củ cải.

* Dâu tây

Bạn ép trái dâu tây lấy nước và đắp lên vùng da bị tàn nhang. Bạn chờ cho nước dâu tây trên da khô sau đó, rửa sạch lại với nước.

Thực hiện một cách thường xuyên, bạn sẽ có kết quả bất ngờ với những vết tàn nhang trên da mặt.

* Cà tím
4 loại mặt nạ chữa tàn nhang tại nhà 1
Trị tàn nhang bằng cà tím
Bạn cắt cà tím tươi thành những lát mỏng sau đó đắp chúng lên những đốm tàn nhang sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày, sẽ cho bạn kết quả rõ rệt ngay trên gương mặt mình.

Tuy nhiên, những phương pháp trên chỉ giúp bạn làm mờ tàn nhang chứ không có tác dụng chữa trị tàn nhang triệt để, tận gốc. Muốn điều trị tàn nhanh nhanh chóng, hiệu quả vĩnh viễn, bạn cần tìm đến giải pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao. Vậy giải pháp trị tàn nhang nào dành cho bạn?

* Phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Laser Toning trị tàn nhang với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả cao, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi:

+ Loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị

Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt gây tàn nhang hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và hệ thống sẽ đào thải chúng ra ngoài. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn.

+ Hiệu quả duy trì dài lâu

Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp trị tàn nhang tận gôc, ngăn chặn chúng quayy trở lại.
4 loại mặt nạ chữa tàn nhang tại nhà 3
Trị tàn nhang vượt trội với công nghệ Laser Toning
+ An toàn tuyệt đối

Trị tàn nhang bằng Laser Toning được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và tiến hành theo quy trình đạt chuẩn nhằm đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tùy và mức độ tàn nhang mà bác sĩ sẽ điều chỉnh sóng Laser cho phù hợp, tạo độ an toàn tuyệt đối cho da.

+ Không đau rát, không để lại sẹo

Trong quá trình điều trị khách hàng sẽ được  bôi tê lên vùng da điều trị giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và không có cảm giác đau rát khi điều trị.

+ Làn da mịn màng, trắng sáng

Laser Toning giúp các lỗ chân lông được thu nhỏ và các sắc tố tàn nhang bị loại bỏ tận gốc nên sau khi điều trị khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu làn sa trắng sáng mịn màng.

Với Laser Toning chỉ cần tiến hành điều trị một lần duy nhất là có thể loại bỏ được tàn nhang, chỉ trừ trường hợp tàn nhang quá dày thì cần tiến hành điều trị 2 lần (tuy nhiên những trường hợp 2 lần rất ít).

Tìm hiểu thêm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét