Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt nhất?

(tritannhang.vn)

Câu hỏi: Chào chuyên mục, tôi là Minh Ngọc, tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Da vùng mặt của tôi bị tàn nhang khá nhiều, tôi muốn tìm phương pháp chữa trị tàn nhang triệt để. Điều tôi băn khoăn nhất là điều trị ở đâu uy tín? Vậy chuyên mục cho tôi hỏi trị tàn nhang ở Thẩm  mỹ viện nào tốt nhất? Mong chuyên mục tư vấn giúp. (Minh Ngọc – Hải Dương).



Trả lời:

Chào chị Minh Ngọc!

Lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ uy tín để trị tàn nhang là điều rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho người điều trị.

Trị tàn nhang ở Thẩm mỹ viện nào tốt nhất? Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ uy tín điều trị tàn nhang hiệu quả, trong đó Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ và làm đẹp.
Trị tàn nhang ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất 2?
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công rất nhiều công nghệ Hàn Quốc trong việc làm đẹp đối với khách hàng Việt Nam. Thẩm mỹ viện không chỉ sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến mà còn có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tài năng trong ngành Thẩm mỹ và làm việc chuyên nghiệp.

Cùng với sự thành công của công nghệ Nâng mũi S-line, Gọt mặt V-line, Bấm mí Hàn Quốc,… thì công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning là một trong những ứng dụng thẩm mỹ da hàng đầu được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ  viện Kangnam được khách hàng tin dùng và đánh giá rất cao bởi độ an toàn và ưu điểm vượt trội mà công nghệ mang lại:

- Loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị

- Hiệu quả duy trì dài lâu

- An toàn tuyệt đối

- Không đau rát, không để lại sẹo

- Làn da mịn màng, trắng sáng

Trị tàn nhang ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất 1?
Laser Toning trị tàn nhang với nhiều ưu điểm vượt trội
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning được thực hiện theo quy trình bài bản, đạt chuẩn, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Sau khi được thăm khám, tư vấn và làm sạch vùng da cũng như bôi tê lên vùng điều trị, bác sĩ sẽ tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của chị mà bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách tận gốc, triệt để và không có cơ hội tái phát trở lại.

Laser Toning với ưu điểm vượt trội về công nghệ có thể trị tàn nhang hiệu quả lên đến 90-95% chỉ sau một lần điều trị mà không gây đau rát, không để lại sẹo, da trở nên mịn màng và các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể. 


Chị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám. Bác sĩ sẽ giúp chị xác định mức độ tàn nhang của chị để đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Chúc chị sớm loại bỏ được tàn nhang, lấy lại gương mặt sáng mịn, trẻ trung. Thân chào chị! 

Tham khảo chi tiết: http://tritannhang.vn/
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Website: http://thammyvien.org/
Nguồn : http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/tri-tan-nhang-o-tham-vien-nao-tot-nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét