Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Chữa tàn nang theo cách thông thường có còn hiệu quả?


Chữa tàn nang theo cách thông thường có còn hiệu quả? – Tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến con người đối mặt với cảm giác tự ti trong cuộc sống.

Chữa tàn nhang có thực sự hiệu quả theo cách thông thường?0
Chữa tàn nhang theo cách thông thường có còn hiệu quả?

Tàn nhang là những đốm sắc sậm màu trên da, hình thành bởi tác động của môi trường, ánh nắng, thay đổi nội tiết cơ thể hoặc sử dụng mỹ phẩm. Khi bị tàn  nhang mọi người hay tìm đến các giải pháp làm mờ chúng như sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên hay kem trị tàn nhang. Hầu như, những cách này được sử dụng rất phổ biến vì nó có những ưu điểm nhất định: giá rẻ, dễ tìm kiến, có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là trị tàn nhang không triệt để, cần có thời gian điều trị lâu dài, tàn nhang có thể xuất hiện khi không được tiếp tục áp dụng điều trị.

Vì sao cách thông thường không có khả năng loại bỏ tàn nhang triệt để?
Chữa tàn nhang có thực sự hiệu quả theo cách thông thường? 2
Chữa tàn nhang rất khó triệt để theo cách thông thường
Trị tàn nhang theo cách thông thường, tuy có những ưu điểm như phân tích ở trên nhưng những cách này thường chỉ trị tàn nhang ở “phần ngọn” mà “phần gốc” thì không được loại bỏ triệt để. Đắp mặt nạ hay kem trị tàn nhang chỉ có tác dụng tác động vào lớp da bên ngoài mà không có tác dụng trị tàn nhang từ tận sâu bên trong. Vì vậy, nếu bạn chỉ cần giải pháp điềuu trị tạm thời thì đây là giải pháp phù hợp với bạn. Đối với những chị em không có thời gian và mong muốn trị tàn nhang nhanh chóng, tận gốc thì cần có giải pháp “mạnh”.

Có thể chị em quan tâm: Tác hại của việc trị tàn nhang không đúng cách

Sự ra đời của thế hệ công nghệ đặc trị tàn nhang mới

Đáp ứng nhu cầu của chị em, sự ra đời của thế hệ công nghệ đặc trị tàn nhang mới Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đồng màu, tươi sáng chỉ sau một lần điều trị.
Chữa tàn nhang có thực sự hiệu quả theo cách thông thường? 3
Laser Toning trị tàn nhang tận gốc và an toàn 
Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang vượt trội với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi hấp thu ánh sáng Laser các hạt gây tàn nhang sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ mờ dần cho đến khi biến mất khỏi bề mặt da.

Laser Toning đáp ứng được tiêu chí mà khách hàng mong muốn vì thế Laser Toning đang là sự lựa chọn của hàng ngàn chị em có nhu cầu điều trị tàn nhang:

- Loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị

- Hiệu quả duy trì dài lâu

- An toàn tuyệt đối

- Không đau rát, không để lại sẹo

- Làn da mịn màng, trắng sáng

Chỉ từ 30-60 phút điều trị, các sắc tố tàn nhang trên da đã biến mất, trả lại cho chị em một làn da sáng mịn, trẻ trung. Một liệu trình điều trị tàn nhang chỉ từ 1-2 lần, tiết kiệm đối đa thời gian chi phí cho khách hàng điều trị.

Tham khảo chi tiết: Quy trình và chi phí trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning 


Hotline 0968.999.777..
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Tham khảo chi tiết qua website: http://thammyvienkangnam.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét