Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Hạt vừng và bột nghệ giúp loại bỏ tàn nhang

Hạt vừng và bột nghệ giúp loại bỏ tàn nhang - Chị em nào cũng mong muốn có gương mặt trắng sáng mịn màng và không chút vết thâm hay tàn nhang nào. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em vẫn đang phải chịu “nỗi khổ riêng” khi bị tàn nhang ghé thăm làm ảnh hưởng đến nhan sắc. Vậy làm cách nào để đánh bật tàn nhang ngay tại nhà đây? Loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ chính là bí quyết hữu ích, chị em cùng tham khảo nhé!

Loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ 5
Loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ 
* Công dụng của hạt vừng và bột nghệ đối với làn da

- Hạt vừng: Cây vừng hay còn gọi là cây mè, vừng đen có hai loại trắng và đen. Trong đó, vừng đen có nhiều dược tính hơn nên thường được dùng làm thuốc chữa bệnh. Vừng đen vị ngọt, tính bình, tác dụng dưỡng huyết, nhuận táo, bổ ngũ tạng, giúp sáng mắt, giúp da mịn, chống lão hóa da…
Loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ 1
Bột nghệ có công dụng trị tàn nhang rất tốt
- Nghệ: Trong nhiều loại thảo dược tốt cho da thì nghệ là một trong những loại thảo mộc giúp da mịn màng và tươi trẻ. NGhệ làm cho làn da thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn, vết thâm nám, tàn nhang trên mặt. Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng thanh lọc máu, làm thông thoáng cơ thể. Nghệ cũng giúp chữa lành các vết thương, vết sẹo trên da và giúp tái tạo làn da hiệu quả.

* Công thức loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ

Có thể các chị em đã biết nhiều các công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên nhưng chắc chắn công thức này ít chị em biết đến. Để thưc hiện công thức này rất đơn giản bạn chỉ cần kết hợp hạt vừng và bột nghệ theo tỉ lệ 1:1, thêm 1 ít nước và xay chúng để sao cho có 1 hỗn hợp sền sệt. Sau đó xoa hỗn hợp này trên vùng da bị tàn nhang. Sau 15 – 20 phút rửa sạch với nước lạnh. Bạn nhớ là hãy thực hiệncông thức  này như một thói quen hàng ngày và tàn nhang sẽ sớm biến mất.
Loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ 6
Vừng có nhiều công dụng chữa bệnh và làm đẹp da
Lưu ý: Đây là phương pháp trị tàn nhang đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện lâu dài và đều đặn mới cho bạn hiệu quả điều trị tốt. Ưu điểm của phương pháp này là không tốn chi phí, có thể thực hiện tại nhà nhưng nhược điểm của nó là chỉ giúp bạn ngăn ngừa và làm mờ tàn nhang, không giúp bạn loại bỏ tàn nhang tận gốc.

* Giải pháp điều trị tàn nhang nhanh chóng và tận gốc bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Laser Toning sử dụng các bước sóng cực ngắn của laser thế hệ mới tẩy sạch tàn nhang thỏa mãn tiêu chí an toàn, hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng với một lần điều trị duy nhất. Khi các hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn mà không gây ảnh hưởng đến làn da.
Loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ 3
Laser Toning trị tàn nhang cho hiệu quả vượt trội và tuyệt đối an toàn
Laser Toning giúp trị tàn nhang cho hiệu quả lâu dài, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại. Hơn nữa, trị tàn nhang bằng Laser Toning được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tiến hành theo quy trình đạt chuẩn nhằm đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và không có cảm giác đau rát khi điều trị.

Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng trắng sáng sau điều trị.
Loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ 4
Kết quả điều trị tàn nhang hoàn toàn làm hài lòng mọi khách hàng:

- Loại bỏ được tới 90 – 95% các đốm tàn nhang trên da, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

- Làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.

- An toàn, không xâm lấn, không đau rát, không cần thời gian nghỉ dưỡng

- Không để lại sẹo cho da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét