Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Biện pháp nào khắc phục hiệu quả mắt bị sụp mí?

Sụp mí là tình trạng mí mắt bị sa trễ một cách bất thường tạo khiến mắt lúc nào trông cũng mệt mỏi và u buồn. Vậy những nguyên nhân gây sụp mí mắt là gì ? Biện pháp nào khắc phục hiệu quả?
Những nguyên nhân gây sụp mí mắt – Điều bạn chưa biết

Sụp mí mắt1

Sụp mí do bẩm sinh khá phổ biến
- Các nguyên nhân của thần kinh như: di chứng bại liệt, tai biến mạch máu não, sau chấn thương sọ não…
- Các nguyên nhân tại cơ mi và bệnh lý sụn bờ mi.
- Các nguyên nhân hệ nội tiết như bệnh của tuyến giáp, tuyến ức (nhược cơ)…
- Nguyên nhân của sụp mi bẩm sinh là do sự loạn dưỡng khu trú nguyên phát của các sợi cơ nâng mi, số lượng các sợi cơ nâng mi giảm đi và thay thế bằng các tổ chức xơ.
 Giải pháp nào khắc phục tình trạng này?
Hiện nay, để khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí có rất nhiều phương pháp ngoại khoa trong đó có công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Sụp mí mắt2

Bấm mí Hàn Quốc – Giải pháp khắc phục sụp mí hiệu quả

Bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt, thay vì đính phần da trước mí mắt vào cơ nâng (sụn) của mi trên như phương pháp cắt mí. Ưu điểm của phương pháp này là tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da, không bóc tách hay ảnh hưởng tới thị lực.
Thời gian thực hiện khoảng 15 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên kỹ thuật này không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe. Việc hồi phục sau thực hiện kỹ thuật khá nhanh và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là đơn vị áp dụng thành công dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt trong và ngoài nước, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mắt to tròn, đẹp tự nhiên, khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí mắt.
Các bạn có thể xem thêm:

>> bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu

>> nhấn mí hàn quốc ở đâu đẹp

>> cắt mí mắt dưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét