Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Thời gian chữa trị nám da bằng Laser Toning là như thế nào?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi là Thu Hường, 39 tuổi, tôi có câu hỏi mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi bị nám da từ khi còn rất trẻ, do điều kiện sống nên thời gian trước đó tôi không thực hiện điều trị. Nay tôi muốn điều trị nám da tận gốc bằng công nghệ hiện đại. Tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ trị nám da bằng Laser Toning được rất nhiều người áp dụng. Vậy bác sĩ Thẩm mỹ viện có thể giải đap giúp tôi 2 câu hỏi sau:

- Trong trường hợp nám da lâu năm như tôi Laser Toning có điều trị triệt để được không?

- Thời gian và liệu trình điều trị nám da Laser Toning như thế nào?

Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ Thẩm mỹ viện, tôi xin cảm ơn! (Thư Hường – Hà Nội

Trả lời

Chị Thu Hường thân mến!

Câu hỏi của chị, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện giải đáp như sau:

Đúng như chị đã tìm hiểu, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào trị nám da an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Mỗi công nghệ đều có khả năng điều trị vượt trội từng loại nám da. Trong đó, Laser Toning được coi là bước đột phá mới trong việc loại bỏ nám da tận gốc.

- Trong trường hợp nám da lâu năm như tôi Laser Toning có điều trị triệt để được không?

Theo các chuyên gia da liễu thì nám sâu, nám lâu năm tồn tại trên da rất khó điều trị theo những cách thông thường hoặc những công nghệ cũ. Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ Laser Toning đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ. Công nghệ này có khả năng đặc trị nám sâu, nám lâu năm nhanh chóng và hiệu quả cao. Bởi Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh hơn. Khi tia laser này đi qua bề mặt da và chúng hấp thu tối đa những sắc tố nám da sậm màu rồi đào thải ra ngoài nhẹ nhàng. Ngay từ lần điều trị đầu tiên, Laser Toning đã cho hiệu quả trị nám rất tốt và dần tối ưu trong những lần tiếp theo.

Trong trường hợp nám da lâu năm như của chị, Laser Toning hoàn toàn có thể điều trị được hiệu quả.

- Thời gian và liệu trình điều trị nám da Laser Toning như thế nào?

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị nám da bằng công nghệ Laser Toning có liệu trình từ 4-10 lần. Thời gian mỗi lần từ 30 – 60 phút. Tùy vào mức độ nám da của từng người mà bác sĩ sẽ xác định thời gian cũng như liệu trình điều trị hợp lý và hiệu quả nhất.

Chị nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn và thực hiện soi da bằng công nghệ cao. Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900.6466, mọi thắc mắc của chị sẽ được giải đáp chi tiết nhất.

Chúc chị sớm có được làn da sáng mịn và hết nám!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách chữa nám da mặt

>> Trị nám hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét