Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Tôi là Hà Linh, năm nay 47 tuổi. Tôi đã từng đi tư vấn ở một vài cơ sở thẩm mỹ về trường hợp mí mắt của mình thì được tư vấn nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt nhưng vì sợ để lại sẹo nên tôi vẫn chưa dám thực hiện. Qua tham khảo thông tin, tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam có ứng dụng cắt mí theo công nghệ Hàn Quốc. Tôi muốn biết là liệu phương pháp này có gây đau trong khi thực hiện hay không và có để lại sẹo như các phương pháp cắt mí thông thường không?

http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/cangda.jpg

>> bấm mí mắt duy trì bao lâu

Trả lời!

Chào chị Hà Linh!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Đúng như thông tin chị tìm hiểu, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này được ứng dụng cho những trường hợp khách hàng có nhiều da thừa, bọng mỡ mí mắt trên đồng thời khắc phục nhược điểm mí mắt xấu tạo nên đôi mắt 2 mí to, rõ, và trẻ trung không còn da thừa hay bọng mỡ.

>> bấm mí mắt ở hà nội

Khác với phương pháp cắt mí thông thường, cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội như nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho khách hàng, không để lại sẹo và đặc biệt sau khi thực hiện không mất nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

Chi Hà Linh nên sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác với trường hợp của chị nhé! Chị cũng có thể liên hệ Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

>> chữa sụp mí bẩm sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét