Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Làm căng da mặt từ thiên nhiên

Thật khó khăn nếu bạn thật không có phương pháp chăm sóc hợp lý. Nhưng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn thật sự biết cách chăm sóc hợp lý và nuôi dưỡng làn da. Một trong những cách làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên cũng có thể hoàn toàn có thể áp dụng nuôi dưỡng làn da, loại bỏ những điều có hại cho làn da của mình.



Cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả

Đọc bài phẫu thuật căng da mặt

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, da là một bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể. Chỉ cần một tác nhân nhỏ cũng có thể làm da bị tổn thương. Cộng thêm yếu tố thời gian, tuổi tác, quá trình lão hóa sẽ làm cho da xấu đi nhanh chóng. Chính vì thế, để có được làn da khỏe, đẹp thì không chỉ có chế độ chăm sóc tốt mà phải có một tinh thần lạc quan và vui vẻ.

Việc chăm sóc da trực tiếp từ bên ngoài cũng là nhân tố quan trọng trong việc hình thành nên một làn da đẹp. Như việc dùng kem dưỡng da thì không nên dùng nhiều vừa phải, đúng lúc mới đạt được những mong muốn, nếu không sẽ làm tắc tuyến mồ hôi gây mụn lại làm cho da của bạn xấu đi. Bên cạnh đó, nên sử dụng các biện pháp làm đẹp tự nhiên bằng cách đắp rau củ quả như đắp mặt nạ dưa chuột, mặt nạ,..

Sau đây là một số những loại rau củ thường ngày cũng sẽ khiến làn da của bạn săn chắc và sáng khỏe và căng mịn hơn.

Dùng dưa leo

cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả

Với những vùng da có nhiều tế bào chết và thường khô ráp, xỉn màu. Bạn có thể làm trắng lại chúng với dưa leo và chanh. Cách thức hiện rất đơn giản, chỉ cần trộn 2 thìa nước cốt chanh với 2 thìa nước ép dưa chuột và một chút bột nghệ, đắp hỗn hợp lên vùng da cần làm trắng 15-20 phút rửa lại bằng nước, dần dần bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì làn da sáng ra.

Mặt nạ trứng gà

 

Lòng trắng trứng gà chứa lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào nên được nhiều người dùng làm mặt nạ làm căng da mặt và dưỡng da trắng hồng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần vắt vài giọt nước cốt chanh vào 1 lòng trắng trứng gà rồi đánh nổi bột lên. Thoa đều lòng trắng trứng gà lên da mặt, rồi thư giãn đến khi thấy da mặt căng và hơi khó chịu thì rửa mặt bằng nước ấm

Cà rốt

 

Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua rồ nhồi cho thật đều. Dùng hỗn hợp này xoa lên mặt cho đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Trường hợp này, chất sữa chua tác động giống như thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn da khô. Còn riêng sinh tố trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra.

Cà Chua

>> căng da mặt không cần phẫu thuật

Cà chua là loại quả rất tốt cho quá trình làm đẹp da. Trong thành phần của cà chua có chứa các vitamin tốt cho da đặc biệt là vitamin A giúp cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng. Hãy bổ sung cà chua vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn kết hợp với việc đắp mặt nạ cà chua. Mặt nạ cà chua sẽ giúp da bạn mịn màng, tươi trẻ hơn trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét