Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Giải pháp giảm mỡ đùi hiệu quả

Xin chào bác sĩ! Tôi có 1 thân hình không cân đối, từ phần eo trở lên người tôi vừa không muốn nói là hơi mảnh, nhưng từ phần hông trở xuống thì lại to hơn rất nhiều. Đặc biệt vùng mông và đùi. Nếu tôi tăng cân thì tập trung chủ yếu tăng ở hai vùng này, khiến người tôi nhìn rất buồn cười và khó cho việc lựa chọn quần áo, váy vóc. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi có phương pháp nào giảm béo phần đùi hiệu quả mà chỉ cần 1 lần duy nhất không ạ? (Mai Lan – Bắc Ninh).



Chào bạn Mai Lan!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả và nhanh nhất?

Với mong muốn giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả và chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần của Mai Lan, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp giảm béo nhanh và vĩnh viễn: Laser S-Lipick. Đây là một phương pháp giảm mỡ mang lại kết quả cao, lên tới 95% mà chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần trong vòng 60 phút được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Không chỉ đem lại kết quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, Laser S-Lipick còn chinh phục mọi khách hàng bởi những ưu điểm giảm mỡ vượt trội của nó như: Không gây đau, không xâm lấn da, không làm tổn thương các cơ quan khác, không để lại sẹo, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt sau điều trị mỡ hoàn toàn không quay trở lại, vùng da sẽ căng mịn chứ không hề có dấu hiệu chảy xệ như những phương pháp giảm mỡ thông thường.

Giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick, trước hết bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ thăm khám, tiến hành các xét nghiệm và siêu âm để xác định tình trạng sức khỏe cũng như khoanh vùng mỡ thừa để điều trị. Sau đó, Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Laser S-Lipick để tác động vào những vùng mỡ đó. Sóng Laser tác động sâu vào tế bào mỡ, làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Cellulite, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Lượng mỡ đã hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Tiếp đó năng lượng từ Laser với bước sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm đầy và trẻ hóa da, tạo lực làm da săn chắc và tự nhiên.

Sau chỉ hơn một tiếng tiến hành giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, lượng mỡ thừa ở đùi sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thọn và quyến rũ cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy hết sức thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện, nhanh chóng ổn định công việc và trở lại sinh hoạt bình thường.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến TMV Kangnam hoặc liên hệ với Tổng Đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét