Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Giảm béo Laser S-Lipick phải thực hiện mấy lần mới hiệu quả?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi là Nguyệt, năm nay tôi 27 tuổi. Tôi được biết tại Kangnam có công nghệ giảm béo bằng Laser S-Lipick có thể giúp giảm mỡ nhanh chóng. Tuy nhiên, tôi có thắc mắc là phương pháp này cần phải thực hiện mấy lần mới hiệu quả? Xin được tư vấn giúp!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Nguyệt thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Để bạn không phải lo lắng, chúng tôi xin khẳng định rằng, giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và có thể thấy ngay hiệu quả. Laser S-Lipick có thể giúp giảm được 95 % mỡ thừa ở vùng điều trị chỉ với một lần điều trị duy nhất. 

Sau khi được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, bạn sẽ được xét nghiệm siêu âm để đánh giá chính xác vùng mỡ thừa, khoanh vùng mỡ cần loại bỏ. Tiếp tục, bác sĩ sẽ sử dụng Laser S-Lipick để tác động trực tiếp vào vùng da điều trị. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng hoàn toàn và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng. Mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại, đồng thời, không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho bạn trong suốt quá trình điều trị.

Hiện tại phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick đã và đang áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này giúp điều trị giảm mỡ tại các vùng: bụng, đùi, cánh tay, cằm mặt… giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn, cân đối. Đây cũng là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới nhận định là cách giảm béo nhanh chóng, triệt để và an toàn tuyệt đối.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm sự vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ cũng như sự thông minh của công nghệ với quy trình giảm mỡ hoàn hảo.

Bạn Nguyệt nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp TMV Kangnam để được thăm khám, tư vấn hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài của TMV Kangnam: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn giảm mỡ thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét