Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Làm sao để giảm mỡ đùi hiệu quả nhất?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ! Tôi đang có một thắc mắc xin được tư vấn giúp. Vùng đùi của tôi to hơn hẳn so với thân hình, điều này làm tôi thấy tự ti về vóc dáng của mình. Bác sĩ cho tôi hỏi làm sao để giảm mỡ đùi hiệu quả nhất? Xin cảm ơn! (Huyền Thương, Quảng Ninh)

Trả lời

Bạn Huyền Thương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc làm sao để giảm mỡ đùi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Không chỉ béo bụng mà béo đùi cũng đã trở thành một nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.  Vùng đùi to khiến cho cơ thể không được cân đối, việc lựa chọn trang phục gặp nhiều khó khăn. Từ đó gây tâm lý mất tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống của nhiều người. 

Vậy phải làm sao để giảm mỡ đùi? Để giảm béo đùi hiệu quả nhanh chóng cần phải có một biện pháp loại bỏ được những mô mỡ khó tác động nhất, đồng thời có khả năng làm săn chắc các cơ và da để tránh tình trạng da chảy xệ sau khi giảm béo. Hiện nay, Laser S-Lipick ra đời là công nghệ duy nhất có khả năng thực hiện được điều này. Đặc biệt, Laser S-Lipick đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn.

Với tính năng giảm mỡ vượt trội, có thể loại bỏ tới 95% lượng mỡ dư thừa tại vùng điều trị chỉ với 1 lần duy nhất, không có rủi ro, an toàn tuyệt đối… Laser S-Lipick hiện đang là sự lựa chọn giảm mỡ hàng đầu tại nhiều quốc gia… Tại Việt Nam, Laser S-lipick được TMV Kangnam đưa vào ứng dụng rất thành công, làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với năng lượng laser vượt trội, Laser S-Lipick có thể loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa tại vùng điều trị. Năng lượng sóng Laser S-Lipick tác động trực tiếp vào vùng mỡ, loại bỏ các mô mỡ, làm đứt gãy sự liên kết giữa các tế bào mỡ, hóa lỏng chúng sau đó mỡ dư thừa được đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Do đó, mỡ không chỉ được loại bỏ triệt để mà kết quả giảm mỡ cũng được duy trì lâu dài, mỡ không tích tụ trở lại ngay cả khi bạn ít vận động.

Hơn nữa, sau khi tác động loại bỏ triệt để mỡ thừa, sóng Laser S-Lipick tiếp tục tác động sắp xếp lại các collagen dưới da, giúp cho làn da săn chắc, mịn màng, không có hiện tượng da bị nhăn nheo, gồ gề như các phương pháp giảm mỡ bụng thông thường. Với Laser S-Lipick, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được hoàn toàn lượng mỡ thừa và sở hữu đôi chân thon gọn, săn chắc như ý muốn.

Nếu còn thắc mắc làm sao để giảm béo đùi, bạn Huyền nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn :  http://giammonhanh.Net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét