Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Làm sao để xóa hình xăm an toàn triệt để nhất

Câu hỏi:  Đợt vừa rồi tôi có xăm lông mày nhưng không vừa ý lắm.  Mực xăm không đều lắm, nét xăm khá đậm nhìn trông rất dữ tướng . Nhiều lúc nhìn lại hình xăm lông mày ,  tôi lại cảm thấy chán nản vô cùng. Mọi người khuyên tôi nên đi xóa bỏ hình xăm nhưng không biết có phương pháp nào hiệu quả . Xin hỏi làm sao để xóa hình xăm ?  Xin bác sĩ tư vấn giúp ! Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Thu Minh - Hải Dương )

Trả lời :

Chị Minh thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.Vn . Với câu hỏi :" làm sao để xóa hình xăm " của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Với hình xăm lông mày của chị, phương pháp xóa hình xăm an toàn và hiệu quả nhất chính là công nghệ laser Toning mới nhất của Mỹ . Sự ra đời của phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ laser màu Toning đã khắc phục mọi nhược điểm của công nghệ xóa xăm truyền thống trước đây dễ để lại sẹo hay gây nhiễm trùng da .... Ưu điểm nổi trội của công nghệ xóa xăm bằng laser Toning chính là khả năng phát xung liên tục cùng hiệu suất cao cho phép nhận diện chính xác vùng nhóm màu cần loại bỏ mà không gây tổn thương hay xâm lấn tới các vùng da lân cận . Cơ chế hoạt động của laser Toning chính là sử dụng bước sóng siêu xung năng lượng cao tập trung phá vỡ cấu trúc sắc tố màu trên da sau đó phân giải thành vô số hạt nhỏ li ti . Các hạt màu này sẽ nhanh chóng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ laser Toning tiên tiến vào điều trị xóa xăm . Công nghệ đã được ứng dụng thành công và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khách hàng trong và ngoài nước .

>> Xóa xăm không để lại sẹo

>> Xoa hinh xam o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét