Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Cách trị tàn nhang tốt nhất hiện nay

Tàn nhang xuất hiện gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Càng để lâu, tàn nhang càng khó điều trị. Do đó, việc tìm ra cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất là điều cần thiết giúp bạn cải thiện tình trạng da hiện tại của mình.
Tàn nhang (tàn hương) là những nốt màu nâu hoặc đen phân bổ có thể rải rác hoặc mọc thành từng mảng trên mặt, cổ, ngực hoặc tay…Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại tác động nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, khiến cho chị em tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp với người đối diện. Chính vì vậy, các cách trị tàn nhang hiệu quả luôn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay.

[IMG]
Tàn nhang gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng

Theo thống kê của viện da liễu, tỷ lệ chị em phụ nữ mắc tàn nhang tại Việt Nam rất cao. Có những trường hợp bị nhẹ nhưng cũng có những trường hợp bị tàn nhang rất nặng. Điều này là một gánh nặng tâm lý rất lớn với chị em.
Tàn nhang là tình trạng bệnh lý về da rất phức tạp. Muốn trị tàn nhang nhanh khỏi, trước tiên chúng ta phải hiểu rõ nguyên nhân và gốc tích gây tàn nhang. Muốn trị tàn nhang tận gốcphải bắt đầu từ nguyên nhân.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, thực chất của việc xuất hiện tàn nhang là sự gia tăng và sản sinh quá mức của cấu trúc melamin dưới da. Có 4 nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sự gia tăng này:
- Do thay đổi hormon, nội tiết tố nữ: Thời gì mang thai, sinh con, sau tuổi 30, nội tiết tố của chị em xáo trộn, thay đổi dẫn đến hiện tượng tàn nhang trên da.
- Do ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tìm khiến da bị bỏng rát. Khi ấy, melamin sẽ tự sản sinh như 1 hình thức tự vệ. Do đó, ngay cả khi đã có cách chữa trị tàn nhang hiệu quả, bạn cũng nên bảo vệ da cẩn thận trước ánh nắng mặt trời.
[IMG]
Sử dụng mỹ phẩm bừa bãi có thể gây tàn nhang

- Do sử dụng mỹ phẩm bừa bãi: Sử dụng mỹ phẩm không rõ ngồn gốc chứa chất tẩy trắng độc hại có thể gây tàn nhang.
- Do di truyền: Tàn nhang có tính di truyền từ những người có cùng huyết thống.
Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, đã cho ra đời nhiều giải pháp trị tàn nhang vượt trội, trong đó công nghệ được các bác sĩ chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Laser Toning – khắc phục được hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ và sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại giúp đánh bật tận gốc chân tàn nhang một cách nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn.
+ Laser Toning trị tàn nhang tận gốc, kết quả duy trì lâu dài: Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt gây tàn nhang hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài, các sắc tố tàn nhang sẽ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi về mặt da.
Hơn nữa, để được điều trị tàn nhang hiệu quả an toàn và đúng quy trình điều trị đạt chuẩn, các chị em nên lựa chọn trung tâm điều trị uy tín. Một trong những địa chỉ chị em có thể tin cậy điều trị là Thẩm mỹ viện Kangnam, tại đây chị em sẽ được điều trị tàn nhang an toàn và mang lại kết quả tốt nhất. Chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc.
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm những phương pháp trị tàn nhang khác nhé:
>> chữa tàn nhang bằng laser
>> trị tàn nhang bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét