Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phương pháp xóa hình xăm tối ưu

Hiện nay, nhu cầu xóa hình xăm đi tìm việc làm đang ngày càng gia tăng trong bộ phận giới trẻ. Nhưng cũng không ít trường hợp, do xóa xăm không đúng cách đã phải phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc. Nhưng với sự phát triển bùng nổ của công nghệ hiện đại, xóa xăm không còn là vấn đề nan giải nữa. Vậy giải pháp xóa xăm nào được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay?

Đọc hinh xam co xoa duoc khong
Trước đây, từng phải tốn khá nhiều công sức, tiền bạc để có một hình xăm ưng ý trên cơ thể, thế nhưng anh Quốc Dũng ( 24 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại buộc phải xóa bỏ hình xăm đã “gắn bó” nhiều năm với mình để chuẩn bị thi tuyển vào cơ quan nhà nước. Môi trường tính chất công việc khiến anh không thể lưu giữ hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên, vì quá nóng vội mà anh đã lựa chọn sai giải pháp. Nghe bạn bè mách cho địa chỉ xóa xăm ở gần nhà, anh vội vàng đến xóa mà không tìm hiểu kỹ về phương pháp mình sắp điều trị. Điều trị được một tháng, anh phải đau đớn bỏ cuộc nửa chừng bởi hình xăm sau khi xóa đã biến thành những vết sẹo lồi xấu xí.”Cũng chỉ vì một phút sai lầm mà bây giờ, tôi thực sự rất ân hận. Nếu bình tĩnh, tìm được địa chỉ xóa xăm uy tín và áp dụng đúng phương pháp thì đã không để lại hậu quả đáng buồn như thế này. Đúng là tiền mất tật mang…”


Xóa xăm để đi tìm việc đang ngày càng gia tăng trong giới trẻ

Đồng cảnh ngộ với anh Dũng, chị Thu Hà, 22 tuổi, vội vã đi xóa xăm để chuẩn bị thi tuyển vào tiếp viên hàng không. Nhưng cứ mỗi lần nhắc đến hình xăm, chị lại buồn bã bởi vết sẹo lồi ở tay sau khi xóa xăm tại cơ sở kém chất lượng:”Em cứ nghĩ là xóa xăm sẽ đơn giản lắm. Do sắp tới, em thi tuyển vào bên hàng không nên nóng vội muốn xóa bỏ nó quá. Nào ngờ, hình xăm chẳng những không mất mà còn để lại sẹo xấu nữa chứ. Chán không thể nào tả…”

Lựa chọn không đúng phương pháp xoa xam khong de lai seo
Theo các bác sĩ, chuyên khoa da liễu, xóa hình xăm, đa phần ở trong độ tuổi từ 25 đến 30. Có rất nhiều lý do khiến họ muốn xóa xăm nhưng thường gặp là do tìm được việc làm mới. Hiện nay, khi nhu cầu xóa xăm của các bạn trẻ ngày càng tăng, kéo theo đó các phương pháp xóa xăm cũng ra đời hàng loạt nhưng việc lựa chọn phương pháp nào hiệu quả, an toàn thì không phải là điều đơn giản chút nào. Hầu hết các phương pháp xóa xăm lạc hậu, mang tính thủ công như dùng thuốc, kem tẩy xăm, xăm chồng phủ, mài da, laser đốt… đều rất dễ để lại sẹo. Trường hợp của anh Dũng và chị Hà nêu trên là những minh chứng điển hình của việc xóa xăm sai phương pháp dẫn đến những hậu quả khôn lường.


Xóa xăm hiệu quả cần phải lựa chọn giải pháp công nghệ cao

Việc xóa xăm hoàn toàn không hề đơn giản đối với những hình xăm chuyên nghiệp, có kích thước lớn, nhiều màu …Bởi những hình xăm này, khi xăm, kim đã đưa mực vào sâu bên trong lớp da. Do vậy, muốn xóa xăm triệt để cần có giải pháp mạnh hơn để phá bỏ được các sắc tố mực xăm nằm sâu trong da, kích thích tái tạo da mà không gây tổn thương. Để đạt được hiệu quả tối ưu, các bạn trẻ nên lựa chọn tới công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại.

Xóa xăm không hề khó nếu áp dụng công nghệ cao

Cũng theo các chuyên gia, khi đi xóa xăm, các bạn trẻ không nên quá nóng vội, hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ, cơ sở điều trị và quan trọng là lựa chọn cho mình phương pháp xóa xăm tối ưu nhất. Hiện nay, công nghệ được đông đảo khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là công nghệ laser Toning– được coi là bước đột phá mới trong điều trị xóa xăm không để lại sẹo. Vì sao nên lựa chọn công nghệ xóa xăm bằng laser Toning?

Xóa xăm triệt để bằng công nghệ laser Toning hiện đại

Xóa mọi hình xăm triệt để, không để lại sẹo: Laser Toning với sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguồn bước sóng ngắn và dài cùng cơ chế tác động chọn lọc có nguồn năng lượng đỉnh cao sẽ loại bỏ trực tiếp tới các hắc sắc tố melanin ở cả lớp nông và lớp sâu khiến chúng bị vỡ vụn thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết hoàn toàn không phá hủy, không bào mòn, bóc tách tới cấu trúc của da. Do vậy, hình xăm sẽ mờ nhạt dần cho đến khi biến mất hoàn toàn và không để lại sẹo.

An toàn tuyệt đối: Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận là giải pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn xóa xăm từ 4-6 lần, hình xăm sẽ được xóa bỏ triệt để. Bạn hoàn toàn không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét