Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tìm hiểu về giảm béo công nghệ Laser Slipick

Chào chuyên mục tư vấn, tôi năm nay 33 tuổi, tôi có một băn khoăn mong muốn chuyên mục giải đáp giúp tôi. Do thời gian qua, tôi sinh con nhỏ liên tiếp nên phần mỡ bụng của tôi dày và xệ xuống. Tôi thấy rất mất tự tin và ái ngại khi mặc những bộ quần áo ngắn, mỏng. Tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng phương pháp giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick. Tôi không biết nhiều về hiệu quả của phương pháp này, đặc biệt tôi rất sợ phải phẫu thuật, không biết phương pháp này có phải phẫu thuật không. Rất mong Thẩm mỹ viện giải đáp thắc mắc giúp tôi. ( Hằng – Hà Nội)

http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2013/10/mon-an-lam-nguc-to-hon.jpg

Chào bạn!
>> giảm béo bụng ở đâu
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước tiên, khẳng định để bạn yên tâm là phương pháp giảm béo bụng bằng công nghê Laser S-Lipick hoàn toàn không phải phẫu thuật, không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Laser S-Lipick là công nghệ giảm béo bụng thế hệ mới, sử dụng các tia laser thông minh cho hiệu quả giảm béo vượt trội. Đã có rất nhiều khách hàng của Thẩm mỹ viện Kangnam tin dùng dịch vụ bởi những công dụng và ưu điểm của phương pháp này như: Không cần phải phẫu thuật, triệt để mỡ thừa, không gây xâm lấn, không gây biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng chỉ cần qua 5 bước sau:

- Xác định tình trạng mỡ thừa vùng bụng

- Xét nghiệm, siêu âm để khoanh vùng điều trị

- Phá vỡ liên kết tế bào mỡ bằng áp lực hút chân không

- Hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể

- Làm săn chắc da, thon gọn cơ thể bằng các dụng cụ chuyên dụng

Thẩm mỹ viện kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ Laser S-Lipick. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả giảm mỡ tối ưu.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp giảm mỡ bụng này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám miễn phí giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick hoặc gọi đến Tổng đài 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

>> cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét