Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Trị tàn nhang hiệu quả từ cà chua

Cà chua chứa  nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, giàu lycopene…rất tốt cho việc chăm sóc sa, đặc biệt trong việc trị tàn nhang. Những bí quyết trị tàn nhang hiệu quả từ loại quả này được các chị em thường xuyên sử dụng.
 
1. Mặt nạ cà chua, mật ong
 
trị tàn nhang bằng cà chua
                                                       Mật ong và cà chua có hiệu quả trị tàn nhang rất tốt
 
Mật ong có công dụng rất tốt trong chăm sóc da, khi kết hợp với cà chua thì loại mặt nạ này có tác dụng trị tàn nhang rất hữu hiệu. Với cách này chị em dùng hỗn hợp nước cà chua, mật ong theo tỉ lệ 5:1, để nguyên trong 10 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước, nên sử dụng liên tục trong 10-15 ngày. Loại mặt nạ trị tàn nhang bằng cà chua này sẽ có tác dụng làm da trắng hồng, làm mờ các đốm tàn nhang.
 
2. Mặt nạ cà chua, bột yến mạch
trị tàn nhang bằng cà chua
                                              Bột yến mạch có công dụng trị tàn nhang khi kết hợp cùng cà chua
 
Trong cà chua chứa nhiều các vitamin có lợi cho da còn bột yến mạch lại vô cùng giàu dinh dưỡng. Ngoài việc là thực phẩm quen thuộc, nó còn giúp phái đẹp có công dụng tẩy tế bào chết. Cách trị tàn nhang băng hỗn hợp này làm rất đơn giản: nước ép cà chua trộn với bột yến mạch xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp lỏng. Thoa đều lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện 2 lần/tuần. Trị tàn nhang bằng cà chua và bột yến mạch có hiệu quả cực kì nhanh vì nó dễ dàng đánh tan vết nám và đốm nhỏ nằm sâu trong da mà không lo bị dị ứng.
 
Mặc dù cách trị tàn nhang bằng cà chua được chị em sử dụng rộng rãi nhưng hiệu quả lại không kéo dài được bền lâu. Để có làn da tàn nhang bị đánh bay hoàn toàn chị em nên sử dụng công nghệ lazer hiện đại. Trước nhu cầu về chăm sóc da và trị tàn nhang, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng công nghệ Laser Toning công nghệ trị tàn nhang thông minh, công nghệ này giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da một cách hiệu quả và an toàn.
 
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning cho hiệu quả nhanh
 
Với phương pháp này, luồng ánh sáng với bước sóng 532nm sẽ được chiếu lên vùng da có tàn nhang và đốm nâu. Tại đây, những sắc tố sạm màu nằm bên trong vùng da bị tàn nhang sẽ hấp thu ánh sáng và bị loại bỏ bởi ánh sáng laser và từ đó sẽ bị đào thải ra ngoài cơ thể. Chính vì vậy, đây là phương pháp trị tàn nhang bằng laser Toning mang lại hiệu quả đáng kể, giúp các chị em lấy lại được làn da sáng mịn, không còn dấu vết của tàn nhang. Với hiệu quả gần như tuyệt đối lên tới 90-95%, Laser Toning đã làm mọi người cực kì hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét