Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Laser Lipo - Giảm mỡ chỉ trong 1 lần, không cần nghỉ dưỡng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người mắc bệnh béo phì, thừa cân thường có nguy cơ cao bị các bệnh nguy hiểm như tiểu đường hay tim mạch… Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà thừa cân, béo phì còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Vậy cách nào giúp giảm béo vĩnh viễn mà không cần nghỉ dưỡng?

Laser Lipo - Giảm mỡ chỉ trong 1 lần, không cần nghỉ dưỡng

Giảm mỡ bằng cách nào hiệu quả nhanh mà không cần nghỉ dưỡng?

Với mong muốn giúp người bệnh điều trị béo phì, thừa cân, loại bỏ mỡ thừa tại một vùng hoặc nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, các chuyên gia thẩm mỹ của trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công công nghệ Laser Lipo. Công nghệ này không chỉ loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng điều trị mà còn đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ rủi ro nào cho người sử dụng.

Laser Lipo - Giảm mỡ chỉ trong 1 lần duy nhất

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 22

Laser Lipo giúp giảm mỡ triệt để chỉ trong một lần duy nhất

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ tiên tiến được FDA chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ thừa. Sóng laser sẽ tác động vào tế bào mỡ, làm đứt gãy liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức cellulite, phá vỡ và hóa lỏng tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể nên an toàn. Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, không đau đớn, không để lại sẹo và hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo giúp giảm béo triệt để và vĩnh viễn chỉ với một lần duy nhất. Sau 60 - 90 phút điều trị, toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị được loại bỏ, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Giảm béo bằng Laser Lipo phù hợp cho những người có quỹ thời gian vận động ít, dân văn phòng, những người có mong muốn giảm béo nhanh mà không phải tập luyện.

Đi tìm giải pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất 2014 3

Bác sĩ sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc vùng da điều trị

Hơn thế nữa, ngoài việc loại bỏ mỡ thừa, năng lượng từ laser với bước sóng 1.064nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc vùng da điều trị. Do vậy, khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo da sẽ không nhăn nheo, chảy sệ mà còn săn chắc, mịn màng hơn.

Laser Lipo - Giảm mỡ không cần nghỉ dưỡng

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

>> Laser Lipo không sử dụng đến các kỹ thuật giải phẫu nên trong suốt quá trình thực hiện giảm mỡ cũng như khi đã kết thúc, khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng để hồi phục.

>> Sau giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo, bạn chỉ cần nghỉ dưỡng và vận động nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 ngày đầu là có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

>> Chỉ cần tuân thủ một số những chỉ dẫn nho nhỏ của bác sĩ, giảm béo không phẫu thuật Laser Lipo có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Laser Lipo - Giảm mỡ chỉ trong 1 lần, không cần nghỉ dưỡng 3

Bác sĩ TMV Kangnam tư vấn và thăm khám cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trung tâm giảm mỡ uy tín hàng đầu đã được Sở Y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận những công nghệ giảm mỡ tiên tiến hàng đầu từ phía các đối tác nước ngoài, trong đó có công nghệ giảm mỡ tiên tiến Laser Lipo. Một số bệnh viện thẩm mỹ Hoa Kỳ là đối tác lâu năm thường xuyên cùng thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức những buổi hội thảo, trao đổi phương pháp, chuyển giao công nghệ giảm béo mới nhất, hiện đại nhất.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Kangnam còn tiến hành giảm mỡ cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các điều kiện cần thiết nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Laser Lipo - Giảm mỡ chỉ trong 1 lần, không cần nghỉ dưỡng 4

4 thực phẩm mùa đông có thể giúp mẹ giảm cân sau sinh 5

5 sai lầm khiến công cuộc giảm cân không thành công như mong đợi 6

Hình ảnh khách hàng giảm mỡ bằng Laser Lipo

Ngoài ra, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam 100% đều là những người được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đến với Kangnam bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét