Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Laser Toning chữa tàn nhang có gây sẹo lõm?

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi có đọc trên diễn đàn làm đẹp, nhiều chị em chia sẻ là chữa tàn nhang bằng laser đốt xong bị sẹo lõm. Tôi băn khoăn không biết thực hư thế nào nên chưa dám điều trị. Mới đây tôi được biết Kangnam điều trị tàn nhang công nghệ Laser Toning, không biết công nghệ này chữa tàn nhang có gây sẹo lõm không? Kết quả loại bỏ tàn nhang thế nào? Cảm ơn Thẩm mỹ viện, rất mong nhận được sự tư vấn! (Nguyễn Thị Thu Thủy – Hưng Yên).

Các bạn có thể xem thêm:

>> Loại sạch nám tàn nhang – Rạng rỡ với làn da tươi sáng trẻ trung

>> cách trị tàn nhang nhanh nhất

Trả lời

Chào chị Thu Thủy!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi và chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của chị về vấn đề trị tàn nhang, chúng tôi giúp chị giải đáp chi tiết như sau:

1. Laser Toning chữa tàn nhang có gây sẹo lõm?

Laser Toning chữa tàn nhang không gây sẹo lõm, chị hoàn toàn có thể yên tâm về công nghệ điều trị này. Nếu trước kia sử dụng laser đốt để trị tàn nhang thường gây sẹo mất thẩm mỹ sau điều trị và kết quả cũng không cao thì hiện nay Laser Toning ra đời đã có bước cải tiến vượt trội về thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh, loại bỏ tàn nhang đảm bảo yếu tố: an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ.

            

Laser Toning thế hệ tia laser mới với bước sóng cực ngắn nên khi tác động vào sắc tố tàn nhang không gây bỏng, không làm tổn thương da. Tia laser chỉ đi qua bề mặt da và hấp thụ tối đa sắc tố tàn nhang sậm màu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh li ti nhỏ và được hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài triệt để.

Đặc biệt Laser Toning có chức năng điều chỉnh mức bước sóng nên cho phép bác sĩ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Vì vậy sau khi điều trị làn da trở nên trắng sáng mịn màng, không có “dấu vết” của sẹo sau điều trị.

2. Kết quả loại bỏ tàn nhang thế nào?

Laser Toning giúp trị tàn nhang triệt để, kết quả điều trị duy trì ổn định, lâu dài. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp “triệt tiêu” tận gốc chân tàn nhang, ngăn chặn khả năng tái phát.

Khác với mọi phương pháp chữa tàn nhang khác, công nghệ Laser Toning giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ sau một lần điều trị, 90-95% tàn nhang trên da được loại bỏ triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, để đảm bảo có được kết quả tốt nhất, cần kết hợp với chế độ chăm sóc đúng chỉ định của bác sĩ sau điều trị. Đặc biệt là có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, tinh thần thoải mái cũng như bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tác hại từ môi trường.

Để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, chị liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết.

Chúc chị sớm loại bỏ được tàn nhang!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét