Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Đốt tàn nhang bằng laser thông thường có để lại sẹo không?

Xin chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi bị tàn nhang đã lâu, chữa trị bằng các loại kem đặc trị nhưng tàn nhang hay tái phát trở lại. Tôi nghe chị bạn mách là đi đốt tàn nhang bằng laser thông thường, nhưng lại nghe nhiều người bảo điều trị bằng phương pháp này sẽ để lại sẹo. Tôi không hiểu thực hư thế nào, vậy Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết đốt tàn nhang bằng laser thông thường có để lại sẹo không? Nếu đúng như vậy thì tôi nên điều trị tàn nhang bằng giải pháp nào để có được kết quả triệt để và an toàn nhất? Cảm ơn Thẩm mỹ viện! (Hà Thị Thư – Hải Dương).


Có thể bạn quan tâm:

 >> cách trị tàn nhang trên mặt

>> chữa tàn nhang bằng lá trầu không

Trả lời
Chào chị Thư!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của chị về vấn đề trị tàn nhang bằng laser đốt, chúng tôi giúp chị tư vấn như sau:

Đốt tàn nhang bằng laser thông thường có để lại sẹo không?

Đốt tàn nhang bằng laser thông thường là một trong những biện pháp điều trị tàn nhang. Hiện nay một số người vẫn điều trị tàn nhang bằng phương pháp này. Tuy nhiên, đúng như chị được biết, phương pháp này điều trị tàn nhang dễ để lại sẹo trên da, không đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ trong và sau điều trị. Vì vậy, đây không được coi là phương pháp điều trị mang lại kết quả tối ưu và hiện nay rất ít người lựa chọn áp dụng điều trị bằng phương pháp này.

 

                             


Tôi nên điều trị tàn nhang bằng giải pháp nào để có được kết quả triệt để và an toàn nhất?

Để điều trị tàn nhang triệt để, thì laser vẫn được coi là phương pháp mang lại kết quả tối ưu. Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của thế hệ tia laser cũ, sự ra đời của công nghệ Laser Toning được coi là bước đột phá trong điều trị tàn nhang. Không chỉ sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh, Laser Toning còn giúp loại bỏ tận gốc những đốm tàn nhang trên da một cách nhanh chóng, không để lại sẹo – chỉ với một lần điều trị (rất ít trường hợp phải điều trị lần 2, trừ những người bị tàn nhang dày và ở nhiều vùng da trên cơ thể).

Laser Toning với thế hệ tia laser màu mới cùng các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi tàn nhang hấp thu ánh sáng laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài cho đến khi hoàn toàn biến mất trên khỏi bề mặt da. Tia laser chỉ đi qua bề mặt da và hấp thu những đốm tàn nhang sậm màu không gây xâm lấn các vùng da xung quanh. Hơn nữa Laser Toning loại bỏ tàn nhang một cách nhẹ nhàng, không đau rát.

Công nghệ Laser Toning điều trị tàn nhang hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với kết quả điều trị làm hài lòng mọi khách hàng. Trong trường hợp của chị, để được điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và xác định thời gian điều trị. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, chị liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Các bạn có thể xem thêm: >> cách trị tàn nhang tại nhà

Chúc chị sớm loại bỏ được tàn nhang!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét