Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

"Khám phá" cách chữa tàn nhang hiệu quả ít ai biết tới

Tàn nhang luôn là mối e ngại hàng đầu của phái đẹp, bởi sự xuất hiện của tàn nhang làm cho làn da của chị em kém tươi sáng và hơn nữa gây ảnh hưởng không ít đến tâm lý, chúng khiến chị em mất tự tin ở mình và với người đối diện cũng như trong công việc và trong giao tiếp hàng ngày. Để giúp chị em "đánh bật" được tàn nhang tận gốc, dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá cách chữa tàn nhang hiệu quả ít ai biết tới nhé.

"Khám phá" cách chữa tàn nhang hiệu quả ít ai biết tới 1
"Khám phá" cách chữa tàn nhang hiệu quả ít ai biết tới 
1. Bạn hiểu như thế nào về tàn nhang
Tàn nhang là những đốm nhỏ li ti xuất hiện đều trên bề mặt da, tập trung ở khu vực mặt, cánh tay và vai. Tàn nhang có thể là những đốm chấm nhỏ màu nâu sậm hoặc vàng. Những đốm tàn nhang có thể hình thành và phát triển không ngừng theo thời gian và tuổi tác. Nếu không sớm tìm ra cách chữa tàn nhang hiệu quả thì càng để lâu tàn nhang càng khó chữa.
Nguyên nhân khiến tàn nhang xuất hiện trên làn da của bạn chủ yếu là do sự phát triển của các sắc tố melanin. Ngoài ra tàn nhang còn xuất hiện do một số tác động khác như:
- Do sự di truyền từ người thân trong gia đình
- Do tác động của ánh nắng mặt trời
"Khám phá" cách chữa tàn nhang hiệu quả ít ai biết tới 2
Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây tàn nhang
- Do nội tiết tố thay đổi (nhất là ở phụ nữ sau sinh hoặc giai đoạn tiền mãn kinh)
- Do sự lão hóa của da
- Do chế độ ăn uống và sinh họat không phù hợp: ăn uống thiếu dinh dưỡng, thức khuya, stress...
- Do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc không đúng cách
2. Khám phá cách chữa tàn nhang hiệu quả
Khi tìm hiểu rõ tàn nhang là gì và nguyên nhân gây tàn nhang thì việc lựa chọn cách chữa tàn nhang hiệu quả trở nên đơn giản hơn. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp đã cho ra đời rất nhiều cách chữa tàn nhang hiệu quả, tuy nhiên cách chữa trị nào là hiệu quả nhất. Nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và khách hàng trong chữa tàn nhang tận gốc - công nghệ Laser Toning luôn được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn và được nhiều chuyên gia thẩm mỹ áp dụng.
"Khám phá" cách chữa tàn nhang hiệu quả ít ai biết tới 3
Cách chữa tàn nhang hiệu quả với công nghệ Laser Toning
Đây là cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay, bởi công nghệ Laser Toning là sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng sóng 1064nm và 532 nm. Bước sóng 1064 nm tác động vào thẳng tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì. Trong khi đó, bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang và ngăn chặn tái phát trở. Các bước sóng chỉ đi qua bề mặt da và tác động trực tiếp vào những sắc tố sậm màu mà không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh và những mô lân cận, vì vậy không gây ra bất cứ tổn thương nào.
Chỉ sau lần điều trị duy nhất, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi lớn trên làn da của mình, tàn nhang được triệt tiêu hoàn toàn, kết quả duy trì vĩnh viễn không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian điều trị chỉ 45 phút, bạn sẽ lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.
"Khám phá" cách chữa tàn nhang hiệu quả ít ai biết tới 4
Kết quả chữa tàn nhang hiệu quả công nghệ Laser Toning tại TMV Kangnam
Hiện nay, cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning đã được chuyển giao và ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp lọai bỏ hoàn toàn tàn nhang mà không để lại sẹo, không đau và đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Mọi chi tiết về cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét