Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Chữa bệnh hôi nách triệt để không khó với 3 cách từ thiên nhiên

Hôi nách là một vấn đề nan giải của mỗi người bệnh mắc phải, nhất là những ngày hè sắp tới. Để loại bỏ sự tự ti khó chịu ấy, dưới đây mách bạn chữa bệnh hôi nách triệt để không khó với 3 cách từ thiên nhiên.

Chữa bệnh hôi nách triệt để không khó với 3 cách từ thiên nhiên 1

Chữa bệnh hôi nách triệt để có khó không?

1. Chữa bệnh hôi nách triệt để với khoai tây

Khoai tây chứa các Vitamin A, C, B; các khoáng chất như phốt pho, canxi, sắt, kali; ngoài ra còn có chất xơ và protein. Khoai tây không chỉ là thực phẩm tốt, ngoài ra khoai tây còn là cách chữa bệnh hôi nách triệt để cực kỳ. Cách trị mồ hôi nách với khoai tây được thực hiện như sau: sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn thái 2 lát khoai tây mỏng rồi đắp vào nách. Giữ trong vòng 20 phút sau đó rửa thật sạch. Đều đặn thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà khoai tây mang lại trong việc chữa bệnh hôi nách.

2. Chữa bệnh hôi nách triệt để với gừng tươi

Chữa bệnh hôi nách triệt để không khó với 3 cách từ thiên nhiên 2

Chữa bệnh hôi nách triệt để với gừng tươi

Gừng là loại gia vị sẵn có trong tủ bếp của các gia đình, gừng không chỉ giúp các món ăn trở nên thơm ngon, là loại thảo mộc có ích cho sức khỏe mà còn có khả năng giúp trị hôi nách và khử mùi cơ thể hiệu quả. Cách chữa hôi nách bằng gừng được tiến hành thực hiện đơn giản như sau: bạn chỉ cần lấy gừng tươi đem giã nát để tạo thành nước ép, dùng nước ép này để bôi lên vùng nách mỗi ngày sau khi tắm. Đây là giải pháp giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả.

3. Chữa bệnh hôi nách triệt để với dưa hấu

Chữa bệnh hôi nách triệt để không khó với 3 cách từ thiên nhiên 3

Chữa bệnh hôi nách triệt để với dưa hấu

Dưa hấu là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da hiệu quả và an toàn vì trong hấu chứa nhiều ka-li cũng như các vitamin C,A và B6 … rất tốt cho da và đặc biệt dưa hấu cũng có thể chữa bệnh hôi nách. Chữa bệnh hôi nách triệt để với dưa hấu là một bí quyết đánh bay mùi hôi nách một cách đơn giản, bởi trong dưa hấu có chứa chất kháng khuẩn cao, nên đơn giản chỉ cần 1 ly sinh tố dưa hấu mỗi ngày là đã đẩy lùi được mùi hôi nách khó chịu rồi.
Trên đây chỉ là 3 cách chữa bệnh hôi nách chỉ mang tính chất tham khảo và không mang lại hiệu quả lâu dài. Vì vậy để chữa bệnh hôi nách triệt để, bạn nên sử dụng phương pháp công nghệ nội soi, giải pháp tối ưu được các chuyên gia khuyên dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo và không tái phát mùi hôi.
Chữa bệnh hôi nách triệt để không khó với 3 cách từ thiên nhiên 4

Quá trình chữa bệnh hôi nách tận gốc bằng công nghệ nội soi

Bởi với cơ chế đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Lực hút chân không có tác động chọn lọc tấn công chính xác vào tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng vỡ nhỏ sau đó đầu hút sẽ loại bỏ ngay lập tức và triệt để. Do vậy, mùi hôi nách sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau 1 lần duy nhất.
Để chữa bệnh hôi nách triệt để bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ ở hai bên nách nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Phương pháp hoàn toàn không cắt rạch, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ tại vùng nách để đưa thiết bị chuyên dụng vào nhằm hút bỏ tuyến mồ hôi. Đặc biệt, trong quá trình điều trị bệnh hôi nách, không chỉ tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, collagen được sắp xếp lại giúp làn da dưới cánh tay trở nên săn chắc, trắng mịn, chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn, hoàn toàn không để lại sẹo.

Chữa bệnh hôi nách triệt để không khó với 3 cách từ thiên nhiên 5

Kết quả hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không để lại sẹo

Cách chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đã và đang áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn theo quy trình được chuẩn hóa và tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện.
Mọi thông tin chi tiết về cách chữa bệnh hôi nách triệt để bằng công nghệ nội soi bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét