Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

"Học lỏm" cách trị mụn cám hiệu quả nhất

Mụn cám là lọai mụn nhỏ li ti xuất hiện trên vùng da mặt, chúng không chỉ khiến cho làn da sần sùi, kém mịn màng, lỗ chân lông rộng mà còn rất khó điều trị tận gốc. Vì vậy dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ bài "học lỏm" cách trị mụn cám hiệu quả nhất bạn nên thử qua nhé.

"Học lỏm" cách trị mụn cám hiệu quả nhất 2
Đâu là cách trị mụn cám triệt để nhất hiện nay?
1. Nguyên nhân gây nên mụn cám
Nguyên nhân gây nên tình trạng mụn cám đó chính là sự tắc nghẽn của lỗ chân lông, các tuyến bã nhờn phát triển nhanh, thêm vào đó các vi khuẩn gây viêm nhiễm tuyến bã nang lông làm hình thành mụn cám có cồi mụn cứng màu trắng. Mụn cám chủ yếu xuất hiện ở vùng cánh mũi là nhiều nhất do mũi là nơi tiết nhiều dầu nhờn, có nhiều bụi bẩn và khó vệ sinh hơn các vùng khác.
"Học lỏm" cách trị mụn cám hiệu quả nhất 1

Nguyên nhân gây mụn cám trên da 

Tuy mụn cám không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, làm da sần sùi, kém mịn màng. Muốn trị mụn cám tận gốc phải kết hợp lấy cồi mụn bên trong, làm mụn xẹp bên ngoài và kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông. Vì thế mụn cám khó có thể làm giảm nhanh chóng bằng phương pháp thông thường, mà phải lựa chọn đúng cách trị mụn cám hiệu quả nhất.
2. Học lỏm cách trị mụn cám hiệu quả nhất
Có nhiều cách trị mụn cám triệt để từ thiên nhiên an toàn cho da, thực hiện đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên các cách này chỉ giúp trị mụn cám phần nào mà không trị mụn cám triệt để. Theo các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ nhận định, cách trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay đó chính là sử dụng cách trị mụn cám công nghệ Oxy -Led được nhiều người lựa chọn, đem lại hiệu quả trị mụn cám nhanh nhất, hiệu quả nhất.
"Học lỏm" cách trị mụn cám hiệu quả nhất 3

Công nghệ Oxy-Led là cách trị mụn cám hiệu quả nhất

Công nghệ Oxy-Led là công nghệ trị mụn cám vượt trội, kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ điều trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn giúp trị mụn triệt để, vĩnh viễn, không tái phát. Đồng thời, tinh chất dưỡng và Oxy tươi giúp da khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, mụn không tái phát được trở lại. Oxy - Led không gây kích ứng cho da vì phương pháp này chỉ tác động vào vùng da bị mụn, an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại sẹo, vết thâm, làm cho vùng da mũi sạch bong mụn và sáng mịn tự nhiên.
Hiện nay có rất nhiều cơ sở trị mụn cám, tuy nhiên địa chỉ trị mụn cám uy tín nhất hiện nay đó chính là Thẩm mỹ viện Kangnam, bởi Thẩm mỹ viện đã và đang ứng dụng rất thành công cách trị mụn cám hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy - Led và là địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở Y tế cấp phép với đội ngũ bác sĩ đông đảo và uy tín, giúp loại bỏ 99% mụn trên da, an toàn, nhanh chóng, không đau rát, không để lại sẹo và không tái phát. Ngoài ra, cách chữa mụn này còn giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và tươi sáng hơn.
"Học lỏm" cách trị mụn cám hiệu quả nhất 4"Học lỏm" cách trị mụn cám hiệu quả nhất 4

Kết quả điều trị mụn cám công nghệ Oxy-Led tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách trị mụn cám hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét