Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Phẫu thuật độn cằm ngắn được thực hành như thế nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào thẩm mỹ viện Kangnam! Em có chiếc cằm khá ngắn làm khuôn mặt trông hơi vuông và to, vì thế em muốn đi độn cằm để cằm trông dài hơn. Thẩm mỹ viện cho em hỏi độn cằm ngắn được thực hiện như thế nào và sau khi độn thì dáng cằm duy trì được bao lâu? (Lê Thị Bích, Hà Tĩnh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Bích thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc độn cằm ngắn được thực hiện như thế nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chiếc cằm đóng một vai trò khá lớn trong việc tạo nên hình dáng gương mặt. Vì thế khi chiếc cằm có khuyết điểm hay bị ngắn sẽ làm cho khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa. Một trong những phương pháp cải thiện và tạo dáng cằm như ý rất được các chị em yêu thích hiện nay là kỹ thuật độn cằm V line Hàn Quốc. Đây là phương pháp giúp làm tăng kích thước và kéo dài dáng cằm bằng cách đưa chất liệu độn vào thông qua một đường mổ nhỏ trong niêm mạc môi. Độn cằm V-line Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, an toàn và được thực hiện nhanh chóng.

Giải pháp chỉnh sửa hiệu quả nhất cho khuôn mặt bất đối xứng 5

Bác sĩ Hàn Quốc tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại Kangnam

Độn cằm ngắn được thực hiện như thế nào? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, quy trình phẫu thuật độn cằm ngắn được tiến hành theo tuần tự như sau: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, xác định các khuyết điểm về dáng cằm của bạn. Tiếp đến, bác sĩ đo vẽ và phác thảo dáng cằm mới, sát khuẩn và gây tê vùng cằm đảm bảo bạn không thấy đau hay khó chịu khi thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành rạch một đường ở niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa miếng độn đã được cắt gọt vào bên trong, cố định lại. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Độn cằm ngắn được thực hiện như thế nào? 2

Bác sĩ gọt chất liệu độn để chuẩn bị độn cằm

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc nhận được sự tin tưởng của đông đảo tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước vì đây là đơn vị nắm giữ và áp dụng 100% các công nghệ nâng phẫu thuật hàm mặt như gọt mặt, gọt cằm, độn cằm, phẫu thuật hô móm… được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao đảm bảo mang đến cho bạn chiếc cằm thon gọn quyến rũ như mong muốn. Đặc biệt, với chất liệu độn được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và giúp chiếc cằm của bạn duy trì dài lâu.

Độn cằm ngắn được thực hiện như thế nào 1

Bác sĩ tiến hành độn cằm cho khách hàng

Nếu băn khoăn độn cằm ngắn được thực hiện như thế nào, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ  thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến sốchuanđể được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Chi phí phẫu thuật độn cằm lẹm là bao nhiêu tiền?

mui-ten Địa chỉ độn cằm nào uy tín tại Hà Nội?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét