Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả

Ngày nay với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng. Không chỉ chị em phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp mà ngay cả nam giới cũng muốn hoàn thiện nhan sắc của mình. Vậy đâu là phương pháp nâng mũi đem lại hiệu quả tốt nhất cho nam? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bạn phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả.

Phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả 6
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả?
1. Đặc điểm mũi ở nam
Theo nhận định của các chuyên gia, bác sĩ khuôn mặt nam giới thường to, vuông, góc cạnh hơn so với phụ nữ. Vì thế muốn chọn đúng cách phẫu thuật nâng mũi cho nam thì cần phải hiểu đặc điểm mũi ở nam như thế nào -  mũi ở nam có một số đặc điểm sau:
- Sống mũi của nam thường rộng và thẳng ở phần giữa hai góc chân mày
- Sống mũi của nam thì nằm thẳng từ gốc mũi đến đỉnh mũi
- Đầu mũi ở nam dài hơn nên lỗ mũi thường bị khuất hơn
Phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả 7
Đặc điểm mũi nam đầu mũi thẳng với sống mũi
- Đầu mũi không nhô cao hơn mà nằm thành đường thẳng với sống mũi
- Đầu mũi bè, tròn hơn
- Da ở nam giới dày hơn, do đó việc thay đổi dáng bên ngoài của mũi khó hơn
2. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn bằng công nghệ tiên tiến, tuy nhiên đâu là cách phẫu thuật nâng mũi an toàn và đem lại hiệu quả cao? Một trong những cách phẫu thuật nâng mũi ở nam được chính khách hàng và các bác sĩ đánh giá đem lại hiệu quả cao đó là công nghệ phẫu thuật nâng mũi S-line 3D.
Nâng mũi S line 3D là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Bởi nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu sụn tự thân được lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn nên rất tương thích với cơ thể. Sụn nhân tạo cũng được sử dụng trong nâng mũi S-line 3D nhưng được sử dụng rất ít hoặc có thể không dùng nên nâng mũi S-line 3D khắc phục được hoàn toàn các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, dị ứng hay đào thải chất liệu, cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.
Phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả 3
Quá trình bác sĩ thực hiện nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam
Nâng mũi S-line 3D không để lại sẹo và đặc biệt nâng mũi S-line 3D có thể xem trước được kết quả sau nâng mũi - đó là đặc điểm nổi bật nhất của công nghệ phẫu thuật nâng mũi cho nam. Các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng, đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn thay đổi và chỉnh sửa dáng mũi theo nguyện vọng của mình.
Được đánh giá là phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn nhất hiện nay, nâng mũi S-line 3D được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với việc sử dụng chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân nên khách hàng sẽ có được dáng mũi cao thon với độ bền cao, tương thích với cơ thể và kết quả nâng mũi được vĩnh viễn. Vì đây chỉ là một tiểu phẫu, được thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng nên nâng mũi S-line 3D rất an toàn, không gặp những biến chứng như các phương pháp nâng mũi thông thường khác, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được dáng mũi cao thon, thanh tú, đẹp tự nhiên và không lộ dấu vết phẫu thuật.
Phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn - hiệu quả 5
Kết quả phẫu thuật nâng mũi cho nam công nghệ S-line 3D tại TMV Kangnam
Công nghệ nâng mũi S-line 3D được cho là phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam an toàn và hiệu quả nhất. Hiện nay, công nghệ phẫu thuật nâng mũi S-line 3D đã được chuyển giao và ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được dáng mũi cao thon, thanh tú, đẹp tự nhiên và không lộ dấu vết phẫu thuật.
Mọi thông tin chi tiết về công nghệ phẫu thuật nâng mũi S-line 3D bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét