Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Mẹo chữa bệnh hôi nách tại nhà bằng trứng gà

Trứng gà được nhiều người biết đến là một trong những món ăn cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nhưng chắc nhiều người sẽ bất ngờ về công dụng chữa bệnh hôi nách của trứng gà.

Trứng gà và các tác dụng

Trứng gà sẽ chữa bệnh hôi nách hiệu quả
Trứng gà sẽ chữa bệnh hôi nách hiệu quả
Có thể nói trứng gà là nơi hội tụ tất cả các vitamin A, D, E, B2, B6, B12...và các hoạt chất như canxi, mangie, sắt và kẽm... Các nhà khoa học đã tổng hợp trong nó chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cụ thể là  có 71 đơn vị calo và 5g chất béo không có tinh bột.
Hơn nữa nguồn dưỡng chất dồi dào và các axit admin rất tốt cho sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt ở lòng trắng trứng còn giúp ngăn ngừa oxy hoa, chống lão hóa, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
Chính vì có rất nhiều dưỡng chất nên trứng gà có rất nhiều tác dụng mà bạn nên tận dụng. Bổ xung canxi cho xương chắc khỏe nhờ lượng vitamin D để giúp hấp thụ và ngăn ngừa bệnh loãng xướng. Và vô cũng hữu ích cho chăm sóc tóc và móng tay.
Ngoài những lợi ích cho sức khỏe thì trứng gà còn là bí quyết làm đẹp của chị em. Chúng có thể làm tan những vùng thâm tím trên da, tẩy các tế bào chết mang đến làn da mịn màng tươi sáng. Một công dụng mà ít ai biết đó là chữa bệnh hôi nách hiệu quả.
meo-chua-benh-hoi-nach-tai-nha-bang-trung-ga1
Mẹo chữa bệnh hôi nách tại nhà bằng trứng gà

Mẹo chữa bệnh hôi nách tại nhà bằng trứng gà

Bước 1: Bạn chỉ cần lấy hai quả trứng gà, rửa sạch, đem luộc chín, bóc vỏ ngoài khi trứng đang còn nóng hổi.
Bước 2: Bạn lăn ở vùng nách cho đến khi nào trứng nguội thì bạn bỏ ra , mỗi bên lăn một quả.
Bước 3: Sau đó thì để sạch sẽ thì lấy lát gừng mỏng để chà xát vùng da dưới cánh tay khoảng 5 phút.
Hẳn là bạn sẽ thắc mắc : tại sao phải lăn khi trứng gà đang còn nóng?
Bởi khi trứng gà nóng sẽ thẩm thấu mùi hôi và làm ngăn ngừa các tuyến mồ hôi gây mùi. Đối với các phương pháp này thì đòi hỏi thì bạn phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét