Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Có cách nào trị bệnh hôi nách vĩnh viễn không?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn! Em bị bệnh hôi nách bắt đầu dậy thì. Điều này khiến em không thể tự tin hòa đồng với mọi người. Nhiều lúc bạn bè trêu em khiến em rất mặc cảm về bản thân. Em cũng đã thử nhiều cách để trị nhưng mùi hôi vẫn không hết được. Vậy xin hỏi chuyên mục tư vấn có cách nào trị bệnh hôi nách vĩnh viễn không ạ! Em xin cảm ơn! ( Nguyễn Thu Hương - 22 tuổi - Vĩnh Phúc)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hương!
Về vấn đề của bạn chúng tôi xin trả lời câu hỏi " cách trị bệnh hôi nách vĩnh viễn " của bạn như sau:
Sự lo lắng về vấn đề “ hôi nách ” và bệnh hôi nách có chữa được không?  cũng là dễ hiểu bởi hôi nách gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Để có thể loại bỏ được mùi hôi nách rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị bệnh hôi nách triệt để bằng tự nhiên như chanh, phèn chua, trầu không... Nhưng chúng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn và phải thực hiện liên tục. Nếu bạn dừng áp dụng thì mùi hôi sẽ tái phát.
Bệnh hôi nách làm cho bạn khổ sở
Bệnh hôi nách làm cho bạn khổ sở
Bạn nên biết mùi hôi xuất phát từ hiện tượng rối loạn chức năng bài tiết tuyến mồ hôi. Điều này có nghĩa là cơ thể bạn không thể kiểm soát được mồ hôi làm cho chúng toát ra ngay cả khi bạn không hoạt động. Khi lượng mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo lượng lớn acid béo không no. Từ đó tạo môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn hoạt động và gây nên mùi hôi khó chịu.
Như vậy đã có thể lý giải được tại sao các phương pháp trị bệnh hôi nách bằng tự nhiên chỉ mang lại hiệu quả tức thời và không thể chữa bệnh hôi nách hết hẳn do chỉ tác động ở bề mặt da.

Để chữa trị bệnh hôi nách khỏi vĩnh viễn bạn phải áp dụng công nghệ nội soi

Chỉ trong vài năm trước đây trị bệnh hôi nách chỉ thực hiện bằng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi mới cho hiệu quả vĩnh viễn. Nhờ sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật bệnh hôi nách hoàn toàn có thể chữa khỏi mà không cần sử dụng đến dao kéo
Một công nghệ mới sẽ trị hôi nách nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau một lần điều trị duy nhất bằng công nghệ nội soi đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam
Không sử dụng phẫu thuật hay tiểu xảo xâm lấn nào với phương pháp nội soi sẽ loại bỏ chính xác các tuyến mồ hôi bằng năng lượng vi sóng mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lân cận. Thêm nữa công nghệ này còn có hệ thống làm lạnh sẽ bảo vệ da và giúp cho người điều trị thoải mái.
Chỉ trong khoảng 45 phút điều trị, các tuyến mồ hôi bị loại bỏ hoàn toàn, trị bệnh hôi nách vĩnh viễn hiệu quả, đảm bảo an toàn, không biến chứng, không sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét