Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning

Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning - Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Laser Toning, công nghệ laser màu mới nhất giúp xóa hình xăm triệt để và không để lại sẹo.

Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning1Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến nhất hiện nay, được nhiều quốc gia lớn trên thế giới áp dụng như: Hàn Quốc, Đức, Anh, Thái Lan...Công nghệ này đã được tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Đặc điểm nổi bật nhất của công nghệ này là xóa hình xăm không để lại sẹo.
1. Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning
Công nghệ Laser Toning thế hệ màu có khả năng chọn lọc sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để, không ảnh hưởng với các vùng mô lành xung quanh và đặc biệt là không để lại sẹo.
Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning7Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning
Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Toning sử dụng tia laser với bước sóng cực ngắn sẽ tác động xuyên sâu vào các sắc tố da nhiễm mực xăm. Công nghệ này sử dụng đồng thời hai nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm tác động lên vùng da cần xóa xăm nhưng mức độ tác động lại khác nhau. Bước sóng ngắn 532nm tác động ở tầng nông, tầng biểu bì, lấy đi các sắc tố da nhiễm mực xăm. Bước sóng dài 1064nm tác động ở tầng sâu, tầng hạ bì và trung bì giúp kích thích tái tạo tế bào da mới. Xung mang năng lượng laser tập trung tác động chính xác khiến hắc sắc tố bị vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn, mang lại cho bạn làn da sáng mịn.
2. Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ xóa hình xăm không để lại sẹo uy tín
Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning8Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ xóa hình xăm uy tín
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào ngành thẩm mỹ, trong đó có công nghệ Laser Toning, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ xóa hình xăm không để lại sẹo uy tín được nhiều người lựa chọn. Với việc áp dụng công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam đã xóa xăm thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning9
Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning10
Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning5Kết quả xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning
Để biết thêm chi tiết về xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm xóa bỏ hình xăm một cách triệt để, an toàn, không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét