Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Làm má lúm đồng bạc dễ thương có cần phải phẫu thuật?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em là Lê Thùy My, hiện đang ở Nghệ An. Bạn trai em rất thích con gái có lúm đồng tiền vì trông rất dễ thương. Nghe nói làm má lúm cũng không mất nhiều thời gian nên em cũng đang định đi thẩm mỹ tạo má lúm. Tuy nhiên, các bác sĩ cho em hỏi là làm má lúm đồng tiền dễ thương thì có cần phẫu thuật không ạ và nó có nguy hiểm gì không? Nếu được, bác sĩ có thể cho em xem kết quả làm má lúm của các khách hàng đã thực hiện tại Kangnam được không? Em xin cảm ơn!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Thùy My!

Một đôi má lúm đồng tiền dễ thương, xinh xắn từ lâu đã được nhiều chị em ao ước và mong muốn được sở hữu. Và không chỉ riêng Thùy My mà có rất nhiều người yêu thích nụ cười má lúm. Chính vì vậy, tạo hình má lúm đồng tiền dễ thương là một trong những xu hướng thẩm mỹ rất được ưu chuộng tại Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, tâm lý chung của rất nhiều người là còn e ngại mình sẽ gặp biến chứng nguy hiểm trong quá trình làm đẹp hay sợ phải phẫu thuật đụng chạm đến "dao kéo". Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin khẳng định rằng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phải phẫu thuật và rất an toàn, không hề gây bất cứ nguy hiểm gì cho sức khỏe của bạn.

Tậu má lúm xinh

Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam

Đôi má lúm đồng tiền dễ thương xinh xắn tự nhiên được hình thành khi có một khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má. Da ở trên dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm. Tái tạo quy trình này chỉ cần một chút chỉ khâu, các bác sĩ hoàn toàn có thể giúp vùng cơ mặt của bạn co rút để kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm như ý cho bạn.

Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam cũng được diễn ra rất an toàn còn bởi những ưu điểm như:

images Đây chỉ là một thủ thuật gây tê nhẹ rất đơn giản và nhanh chóng trong 15 - 20 phút

images Vết chích nhỏ nằm hoàn toàn trong miệng, không gây sẹo xấu trên mặt

images Công nghệ được áp dụng chuyển giao 100% từ các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc

images Bác sĩ thực hiện cho bạn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và được tu nghiệp chuyên sâu lâu năm tại Hàn Quốc.

Mời bạn tham khảo một số hình ảnh trước sau tạo má lúm để có cái nhìn khách quan nhất nhé:

Làm má lúm đồng tiền dễ thương có cần phải phẫu thuật? 11

Làm má lúm đồng tiền dễ thương có cần phải phẫu thuật? 12

Làm má lúm đồng tiền dễ thương có cần phải phẫu thuật? 13

Hình ảnh khách hàng sau khi tạo má lúm đồng tiền

Để được sở hữu má lúm đồng tiền dễ thương hay để đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với các bác sĩ, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ qua Tổng đài: 1900 6466 của chúng tôi.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền dễ thương!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Quyết định làm má lúm đồng tiền tốt hay xấu?

>> Làm má lúm đồng tiền có để lại dấu vết gì trên da không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét