Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Chữa tàn nhang không khó với bí quyết từ quả chuối

Với người phụ nữ thì làn da được xem là yếu tố tạo nên nét đẹp và sự quyến rũ. Tuy nhiên nám da, tàn nhang là những yếu tố bệnh lý có thể khiến cho da của bạn mất đi sự trắng trẻo, mịn màng. Trong dân gian có rất nhiều phương pháp để giúp bạn xóa tan những vết tàn nhang một cách nhanh chóng, hiệu quả. Với các công thức từ chuối bạn sẽ dễ dàng để lấy lại một da mịn màng không còn tàn nhang.

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị tàn nhang tận gốc

>> cách trị tàn nhang trên mặt

Trị tàn nhang không khó với chuối

Công thức 1: Dễ dàng để bạn có thể có được 1 công thức chữa trị tàn nhang khi kết hợp giữa chuối và dứa.Với thành phần có chứa nhiều vitamin và đạm, chuối được sử dụng với tất cả các loại da mà sợ xảy ra phản ứng. Chuối có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng và chống lão hóa da.

 Dứa lại được ví như miếng bọt biển của da vì nó có tác dụng làm làm mờ các vết đốm, vết tàn nhang trên da. Ngoài ra, trong quả dứa còn có hoạt chất bromelain – một loại AHA (alphahydroxyacid – loại acid có tác dụng “mài mòn” những lớp tế bào già cỗi, giúp da sáng) có tác dụng hạn chế và làm mờ nếp nhăn. Kết hợp loại mặt nạ làm mờ các vết tàn nhang và xóa nếp nhăn lâu dài.

Với chuối và dứa bạn dễ dàng có được một phương pháp chữa trị tàn nhang hiệu quả và tiết kiệm.

Công thức 2: Với 1 công thức hoàn toàn dễ dàng khi kết hợp lá bạc hà trong vườn nhà bạn với chuối

Các bạn có thể xem thêm: >> trị tàn nhang không tái phát

 

Sự kết hợp giữa lá bạc hà và chuối là công thức hoàn hảo để chữa trị tàn nhang và trả lại cho bạn một làn da đẹp rạng ngời. Bạn cần chuẩn bị một hỗn hợp bằng cách trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Thường xuyên áp dụng mặt nạ này trên làn da tàn nhang để loại bỏ tàn nhang và nhược điểm cho da mặt nhanh chóng lắm đấy nhé.

Công thức 3: Mặt nạ sữa chua + chuối

Thành phần trong chuối cũng rất giàu vitamin. Hãy trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất sẽ mua và dễ chế biến. Một công thức chữa tàn nhang tuyệt vời phải không nào.

Để loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả và không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng các biện pháp điều trị bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ và sở hữu thế hệ tia laser màu mới có khả năng loại bỏ tàn nhang tận gốc, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo, làn da sáng mịn màng sau điều trị. Laser Toning chính là giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét