Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Không còn muộn phiền với phương pháp chữa mụn bọc bằng trà xanh

Trà xanh vẫn được biết đến là thức uống giải nhiệt rất bồi bổ cho ngày hè. Hơn nữa, trà xanh cũng là thành phần quan yếu của rất nhiều các hãng mỹ phẩm coi sóc da. Tuy nhiên, bạn có từng nghĩ trà xanh có thể giúp trị được mụn bọc? Hãy cùng khám phá nhiều hơn về trà xanh và chắc hẳn bạn sẽ không còn nỗi lo với cách trị mụn bọc bằng trà xanh dưới đây.

Không còn nỗi lo với cách trị mụn bọc bằng trà xanh 1

Mụn bọc luôn là nỗi khiếp đảm của nhiều người mắc phải

Tác dụng trị mụn của trà xanh

Trà xanh sở hữu nhiều thành phần dưỡng chất chống oxy hóa và có tính axit nhẹ, có khả năng dưỡng da sáng màu, gia tăng khả năng diệt khuẩn và trị mụn rất hiệu quả.

Không còn nỗi lo với cách trị mụn bọc bằng trà xanh 2

Trị mụn bọc bằng trà xanh mang lại hiệu quả khá tốt

Nhiều nghiên cứu khoa học về trà xanh đã chỉ ra rằng, loại thảo dược này không chỉ có ích cho cơ thể mà còn có khả năng trị mụn bọc khá tốt. Nó có thể giúp những nốt mụn bọc giảm viêm sưng đáng kể, làn da không bị kích ứng, mụn được ngăn ngừa hình thành và phát triển mới, nhờ đó chỉ sau một thời gian ngắn, da dần mịn màng, sáng màu và tươi tắn hơn, mụn biến mất hoàn toàn.

Các cách trị mụn bọc bằng trà xanh

Để trị mụn bọc bằng trà xanh, bạn hãy xay nhuyễn lá trà xanh, sử dụng nước ép lá trà xanh và thoa lên da hoặc trộn đều cùng kem tẩy tế bào chết để giúp da sạch mịn, thông thoáng hơn. Sử dụng đều đặn 1 - 2 lần trong tuần sẽ giúp da thêm thông thoáng, sạch bụi bẩn, dầu nhờn, gia tăng khả năng kháng khuẩn và rạng rỡ, ngừa thâm mụn xuất hiện.

Không còn nỗi lo với cách trị mụn bọc bằng trà xanh 3

Trị mụn bọc bằng trà xanh được thực hiện khá đơn giản

Một cách trị mụn bọc bằng trà xanh đơn giản hơn mà bạn cũng có thể áp dụng đó là hãm trà xanh để uống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn hãy hạn chế dùng trà cùng đường và mật ong vì những nguyên liệu này có thể khiến công dụng trị mụn trong trà xanh giảm đi khiến cho việc trị mụn kém hiệu quả. Ngoài ra, ủ trà cùng nước khoáng có pha đường, dùng dung dịch thu được thoa nhẹ nhàng lên da trước khi đi ngủ cũng là giải pháp kích thích da trắng hồng và trị mụn bọc khá hiệu quả.

Gấp đôi hiệu quả với top 3 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên 5

Chuyên viên TMV Kangnam tiến hành trị mụn cho khách hàng

Trà xanh có công dụng trị mụn, tuy nhiên, bạn cần chú ý đối với những da nhạy cảm thì không nên dùng vì có thể gây kích ứng da. Do đó, thay vì dùng trà xanh, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp xóa sạch vĩnh viễn mụn mà Oxy-Led còn giúp làn da được nuôi dưỡng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Đặc biệt, phương pháp này rất thân thiện với làn da cũng như cơ thể của bạn, không gây kích ứng da, không đau rát và an toàn tuyệt đối. Vì vậy, Oxy-Led luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu làn da láng mịn, sạch mụn.

 Xem video quy trình trị mụn bằng Oxy-Led tại đây

khong-con-noi-lo-voi-cach-tri-mun-bang-tra-xanh-4

Nhận định của bác sĩ Kim Ngân – Chuyên gia TMV Kangnam:

 "Thực tế phương pháp này trị mụn Oxy-Led tốt hơn hẳn các phương pháp thông thường. Chỉ với một liệu trình từ 4-6 lần điều trị làn da của bạn có thể khỏi mụn đến 99%. Phương pháp trị mụn này loại bỏ mụn nhanh và triệt để, cồi nhân mụn được triệt tiêu hoàn toàn nên không có hiện tượng mụn tái phát trở lại trên da. Thêm vào đó, công nghệ Oxy-Led cung cấp cho da một lượng oxy tươi dồi dào giúp da phục hồi nhanh, khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, láng mịn và sáng đẹp hơn."

Hiện công nghệ trị mụn Oxy-Led đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ trị mụn tiên tiến này, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Hé lộ" cách trị mụn bọc ở cằm hiệu quả theo lời khuyên chuyên gia

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét