Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

MẸO để có vòng ba săn chắc

Nhiều chị em phụ nữ có vòng 3 chảy xệ, nhão thường cảm thấy không tự tin vào bản thân, muốn tìm cách khắc phục nhược điểm nhưng luôn cảm thấy mọi thứ thật khó khăn. Sau đây là một số bí quyết để có vòng 3 săn chắc dành cho các chị em.
>>> có nen nang mong noi soi khong
>>> nang mong co tot khong
>>>  phau thuat nang mong noi soi co hieu qua khong
Thực ra, để có một vòng 3 săn chắc không phải là điều quá khó, chỉ cần bạn kiên nhẫn trong việc luyện tập thể thao thường xuyên, có chế độ ăn uống hợp lý, dinh dưỡng cân bằng. Nhưng bạn cần lưu ý, không nên vì muốn vòng ba săn chắc mà ăn quá nhiều hoặc nhịn ăn, điều này không những không phát huy tác dụng mà còn gây hại cho cơ thể. Bạn có thể điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, ăn uống hàng ngày theo những gợi ý sau.
1. Lựa chọn những bài tập có lợi cho vòng 3
Thể dục là phương pháp giúp cơ thể săn chắc khỏe mạnh và vòng mông cũng có những bài tập đặc biệt dành riêng cho nó. Theo phân tích của các chuyên gia thể thao thì các hành động như xoay hông, đung đưa chân, xoay chân sang hai bên, nghiêng xương chậu về phía sau có ảnh hưởng trực tiếp đến độ săn chắc cho vòng mông. Nếu không có thời gian và điều kiện đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ, bạn cũng có thể lên youtube tìm kiếm những video hướng dẫn những bài tập mông và tập theo. Kiên trì trong một thời gian, bạn sẽ nhanh chóng có một vòng 3 săn chắc.
Bí quyết để có được vòng ba săn chắc
Tập thể dục thường xuyên giúp vòng 3 săn chắc
2. Tăng cường lượng nước cho cơ thể
Thật dư thừa nếu như bây giờ nhắc đến tầm quan trọng của nước đối với cơ thể chúng ta. Nước là một chất lỏng không thể thiếu, nó được xem là một phần trọng lượng cơ thể và có thể giúp nâng vòng ba của bạn săn chắc đầy đặn.
Bí quyết để có được vòng ba săn chắc
Uống nước cũng là 1 bí quyết giúp chị em có vòng 3 săn chắc
3. Đầu gối khỏe khiến vòng mông săn chắc
Một đầu gối khỏe giúp cho cơ thể luôn giữ được tư thế cân đối. Và toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn lên đôi chân không những làm giảm khả năng đau lưng và đau hông mà còn làm tăng sức khỏe của xương đùi, xương ngón chân.
Đặc biệt, nó bảo đảm cho mạch máu từ phần hông lưng xuống hai chi trở nên mạnh mẽ. Tăng cường sự trao đổi chất khu vực mông làm cho mông trở nên săn chắc.
4. Lưng khỏe mạnh giúp vòng 3 tròn đẹp
Lưng và hông là điểm nối giữa phần trên và phần dưới của cơ thể. Nếu vòng 2 mỏng và khỏe sẽ có được sự lưu thông bạch huyết tốt và đôi mông trở nên tràn đầy sức sống. Cũng vì lý do này mà những người có vòng 3 đẹp là những người có tỉ lệ mắc bệnh thấp khớp ít nhất. Điều đó cũng có nghĩa là, những biện pháp giúp hông khỏe mạnh và hạn chế các cơn đau của lưng cũng chính là biện pháp giúp cho vòng mông trở nên săn chắc quyến rũ.

>>> Nang mong chay xe co dau khong

>>> phẫu thuật nâng mông chảy xệ có hiệu quả không

5. Điều hòa kinh nguyệt
Điều hòa kinh nguyệt giúp cho cơ thể người phụ nữ có được khỏe mạnh và đặc biệt là tránh được những cơn đau lưng, mệt mỏi. Do đó, cũng tác động trực tiếp đến sự phát triển của vòng 3. Nếu chu kỳ hàng tháng không đều sẽ tạo nên sự mệt mỏi căng thẳng, vùng hông, lưng sẽ trở nên yếu và đau, ảnh hưởng theo hướng tiêu cực đối với vòng mông.
Việc chú ý áp dụng các biện pháp để điều hòa chu kỳ kinh nguyệt không những bảo đảm sức khỏe cho bạn mà còn giúp vòng 3 trở nên săn chắc, hấp dẫn.
6. Chế độ ăn uống hợp lý
Gạo nguyên cám và bánh mì đen rất tốt cho những người muốn giữ một thân hình cân đối vì chúng giàu chất xơ.
Về rau quả, nên chọn những loại có màu đậm vì chúng rất giàu vi chất dinh dưỡng. Ăn đều 3 bữa/ngày vào một giờ nhất định với nhiều rau, hoa quả, ngũ cốc, vừa đủ protein, bơ sữa, ít chất béo và đường sẽ giúp bạn đạt được số đo 3 vòng như mong muốn. Nhóm thực phẩm này chứa ít chất béo, calo và muối. Đây là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất, chất xơ rất phong phú.
Bí quyết để có được vòng ba săn chắc
Chế độ ăn uống hợp lý là yếu tố vô cùng quan trọng giúp vòng 3 săn chắc hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét