Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Làm đẹp vùng kín tự nhiên

Hiện nay có khá nhiều phụ nữ quan tâm đến việc làm đẹp vùng kín, hãy cùng tham khảo bí quyết giúp vùng kín săn chắc và hồng hào nhé.
Làm đẹp vùng kín thì tất nhiên sẽ giúp chị em phụ nữ sẽ tự tin hơn trong chuyện ấy.

Bước 1 : Xông hơi vùng kín.

- Cho vào chậu sạch lá trầu không cùng với 1 lít nước sôi, nhiệt độ thích hợp cho xông hơi là khoange 40 độ C, không nên xông ở nhiệt độ qá cao nhé vì sẽ làm bỏng và tổn thương tới vùng kín. chọn nơi kín gió và không sử dụng quạt hay điều hòa nhé. thời gian xông từ 15 - 20p.

Bước 2 : Đắp mặt nạ vùng kín.

- Nguyên liệu :  trộn 1 thìa sữa chua. 1 thìa sữa tươi, vài giọt chanh, 1/2 thì bột gạo, 1-2 thìa bột nghệ( đong bằng thìa cà phê loại nhỏ)

Cách làm : rửa sạch vùng kín bằng nước ấm. thoa đều hỗn hợp lên vùng kín, giữ khoảng 15p. (Mẹo nhỏ) nếu hỗn hợp còn thừa bạn có thể sử dụng cho các vùng da khác muốn làm sáng lên như cổ, nách, cánh tay, đầu gối.
- Sau khi đắp mặt nạ xong rửa sach vùng kín bằng nước ấm, do nghệ có thể để lại mùi hơi hăng, khó chịu, hãy dùng dung dịch vệ sinh có độ PH trung hòa để rửa sạch lại vùng kín. do có tính tẩy da chết và vùng kín vốn nhậy cẩm vậy nên bạn ko nên đắp mặt nạ thường xuyên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét