Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

TOP 4 loại mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả nhanh tại nhà

4 loại mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả tại nhà – Bơ, cà rốt, mật ong… là những loại thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn có công dụng trong việc làm đẹp da rất hiệu quả.
Theo thời gian và tác động của môi trường bên ngoài, làn da của chúng ta bị lão hóa, những nếp nhăn già nua bắt đầu xuất hiện, dấu hiệu của tuổi già ngày càng rõ rệt hơn. Dưới đây là 4 loại mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả dưới đây, giúp trẻ hóa làn da, mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ.

>>> cách trị nẻ da

>>> cây lăn mát xa mặt

>>> Giảm nếp nhăn vùng mắt

Mặt nạ làm căng da mặt bằng cà rốt
Trong cà rốt chứa beta – carotene, một tiền vitamin A – chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, chống nhăn, làm làn da khỏe mạnh. Mặt nạ cà rốt kết hợp với sữa chua là dưỡng chất tuyệt vời, giúp làm căng da mặt hiệu quả.
4-loai-mat-na-lam-cang-da-mat-hieu-qua-tai-nha (4)
Cách làm: Cà rốt, rửa sạch rồi xay nhuyễn. Sau đó trộn đều với sữa chua không đường, thoa đều lên trên khuôn mặt. 15 phút thì bạn rửa lại mặt bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.
Mặt nạ làm căng da mặt bằng quả bơ
Bơ là thực phẩm quen thuộc có trong gia đình, được nhiều người ưa thích. Trong quả bơ chứa nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết và chất chống oxy hóa, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa năng lượng khiến cho tế bào nhanh bị lão hóa và chết đi. Chất chống oxy hóa chứa trong quả bơ sẽ chống lại gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da. Mặt nạ bơ rất đơn giản, dễ thực hiện, giúp làm căng da một cách hiệu quả.
4-loai-mat-na-lam-cang-da-mat-hieu-qua-tai-nha (6)
Cách làm: Xay nhuyễn hỗn hợp 1 nửa quả bơ + 1 muỗng nước ép chanh + 1 lòng trắng trứng gà. Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất. Thoa đều hỗn hợp vừa tạo nên làn da. Sau 15- 20 phút, bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm.
Mặt nạ làm căng da mặt bằng quả kiwi
Kiwi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp da, giúp chống lão hóa da mà không phải chị em phụ nữ nào cũng biết. Trong kiwi có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa, những trái kiwi thơm ngon còn đem lại cho phụ nữ làn da căng mịn, trẻ hóa làn da hiệu quả.
4-loai-mat-na-lam-cang-da-mat-hieu-qua-tai-nha (2)
Cách làm: Kiwi rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn. Thoa hỗn hợp vừa xay dàn đều trên khuôn mặt. Sau 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy có hiệu quả như ý muốn.
Mặt nạ làm căng da mặt bằng mật ong
Mật ong là nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cho phái đẹp, vì trong mật ong có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để dưỡng da. Đặc biệt, mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Những chất chống oxy hóa trong mật ong có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, chống lão hóa da hiệu quả. Sự kết hợp giữa của cải trắng và mật ong là dưỡng chất tuyệt vời giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Mặt nạ làm căng da mặt bằng mật ong kết hợp với củ cải trắng vừa giúp là căng da mặt vừa giúp dưỡng trắng da.

>>> Cách làm mặt nạ trà xanh 

>>>  mịn da mặt

16(17)
Cách làm: Dùng 1 nửa củ cải trắng, nghiền nát, ép lấy nước rồi trộn với một thìa mật ong. Thoa đều hỗn hợp lến mặt, massage nhẹ nhàng. Sau 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh. Mặt nạ làm căng da mặt bằng củ cải và mật ong vừa giúp làm trẻ hóa da vừa dưỡng trắng da rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét