Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

New Elight có cho kết quả tẩy lông vĩnh viễn không?

Tôi muốn được triệt lông vĩnh viễn. Tôi được biết công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New Elight đang là công nghệ được đánh giá cao. Tuy vậy, tôi vẫn muốn biết công nghệ này có thực sự mang lại hiệu quả triệt lông là vĩnh viễn không. Mong được tư vấn sớm. Cảm ơn nhiều. (Đoàn Linh - Hải Dương)

Trả lời
Cảm ơn câu hỏi của Linh đã gửi tới chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin khẳng định như sau:
Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight hoàn toàn có thể giúp bạn triệt sạch tới 99% lượng lông trên vùng da điều trị. Điều quan trọng là công nghệ này có thể giúp bạn triệt lông được vĩnh viễn.
New Elight có thể triệt lông vĩnh viễn
New Elight có thể triệt lông vĩnh viễn
Cơ chế nào để New Elight làm được như vậy?
Ánh sáng New Elight dùng ánh sáng đa năng có bước sóng 420 – 2000nm kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Ánh sáng New E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại.
Khi các tia sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL cùng ánh sáng đa năng E-light  tiếp xúc với nang lông, các sắc tố ở nang lông sẽ hấp thụ ánh sáng, chuyển hóa thành nhiệt năng, phá hủy vĩnh viễn nhiều sợi lông trong cùng một lúc. Đây cũng là điểm đặc biệt của công nghệ này, nếu như các công nghệ truyền thống chỉ triệt tiêu một nang lông trong 1 lần, thì New E-light có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, cả những nang lông nằm sâu dưới da.
Tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt? Hiện nay, công nghệ này được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thành công cho nhiều khách hàng. Vì thế, chúng tôi đảm bảo công nghệ này có thể triệt lông vĩnh viễn.
Nguồn: http://nang-mui.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét