Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Khắc phục tình trạng mụn cám trên da nhờn

Em bị da nhờn đã rất lâu. Hiện nay da lại còn xuất hiện khá nhiều mụn trong có chủ yếu là mụn cám. Em không biết làm thế nào để có thể loại bỏ triệt để mụn cám nữa. Mong bác sĩ tư vấn cho em cách khắc phục tình trạng mụn cám trên da nhờn với ạ. Em xin cảm ơn. (Bảo Yến - Quảng Ninh)

TRả lời
Câu hỏi của bạn Bảo Yến sẽ được giải đáp ngay sau đây nhé.
Thông thường thường, tuyến bã nằm dưới bề mặt da sẽ tiết ra lượng dầu nhờn vừa đủ, có vai trò như một hàng rào tự nhiên chống lại sự tác động từ bên ngoài và vi khuẩn. Tuy nhiên, đối với những người da nhờn, tuyến bã tăng tiết chất nhờn, tích tụ trên da làm cho các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Lượng bã nhờn này cộng thêm các loại bụi bẩn, vi khuẩn khác khiến cho lỗ chân lông bị viêm sưng, mụn xuất hiện.
Cách nào khắc phục tình trạng mụn cám trên da nhờn?
Cách nào khắc phục tình trạng mụn cám trên da nhờn?
Do đó, để trị mụn cám trên da nhờn, vừa phải làm thông thoáng lỗ chân lông, diệt vi khuẩn gây mụn, vừa phải loại bỏ toàn bộ nhân, cồi mụn nằm sâu dưới da, cũng như cân bằng lượng dầu nhờn trên bề mặt da. Các phương pháp chữa trị mụn cám thông dụng như đắp mặt nạ thiên nhiên, thuốc uống trị mụn hay kem bôi thường chỉ có thể đáp ứng một trong các tiêu chí này, nên không thể trị mụn cám một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất.
Bạn nên lựa chọn một công nghệ cao trị mụn cám. Công nghệ hiện đại mà bạn nên tham khảo hiện nay đó chính là công nghệ trị mụn Oxy Led. Đây là công nghệ trị mụn hiện đại của Đức với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn. Giúp loại bỏ mụn thành công nhanh chóng và trả lại cho khách hàng làn da mềm, mịn màng tự nhiên.
Ngoài ra, điều trị mụn cám bằng Oxy-led còn đảm bảo an toàn, không tái phát, không để lại sẹo và kết quả duy trì vĩnh viễn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, cùng quy trình điều trị mụn cám đạt chuẩn với công nghệ Oxy-Led trị mụn tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Nguồn: http://tri-mun.vn/khac-phuc-tinh-trang-mun-cam-tren-da-nhon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét