Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Hướng dẫn cách điều trị mụn cám ở mũi bằng tự nhiên

Mụn cám không hề gây đau đớn, không nhức như mụn bọc hay mụn mủ. Nhưng nó vẫn khiến cho nhiều người muốn loại bỏ chúng. Nguyên nhân là vì những nốt mụn cám không gây đau nhưng lại gây cho da có cảm giác sần sùi, gồ ghề đặc biệt là khá khó để che mụn triệt để bằng mỹ phẩm. Để trị mụn cám bạn có thể sử dụng các biện pháp tự nhiên nhé.

Có khá nhiều cách trị mụn cám theo cách tự nhiên nhưng bài viết này sẽ chỉ đề cập tới 2 loại sản phẩm tự nhiên dễ tìm kiếm và lại khá rẻ tiền đối với tất cả mọi đối tượng.
Hướng dẫn trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà: Dùng một lòng trắng trứng gà trộn đều với vài giọt chanh, lấy một mặt nạ giấy thấm vào hỗn hợp vừa trộn và đắp lên mặt 20 phút, để cho khô, sau đó lột nhẹ ra để các mụn cám dễ dàng đi theo mặt nạ giấy.
Sử dụng lòng trắng trứng gà trị mụn cám khá đơn giản lại tiết kiệm
Sử dụng lòng trắng trứng gà trị mụn cám khá đơn giản lại tiết kiệm
Cuối cùng rửa mặt lại với nước.  Một trong những cách trị mụn cám hiệu quả nhất này sẽ giúp loại bỏ mụn cám và lỗ chân lông se lại. Bạn nên thực hiện 2 lần/tuần.
Hướng dẫn trị mụn cám bằng cà chua: Xay nhuyễn cà chua hàng ngày, đắp lên vùng da bị mụn cám trong khoảng thời gian từ 15-20 phút trước khi đi ngủ là bạn có thể có được một làn da láng mịn như mong muốn rồi. Để có thể có được giấc ngủ ngon hơn, và tốt hơn cho làn da thì sau khi đắp mặt bạn nên rửa lại bằng nước ấm.
2 cách trị mụn cám này quá đơn giản phải không. Đây là những sản phẩm quá rẻ tiền và dễ tìm kiếm. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần phải áp dụng thường xuyên để luôn giữ được làn da sạch mụn cám.
Nếu không thể duy trì được thói quen này thì bạn hãy tham khảo công nghệ trị mụn cám với công nghệ Oxy Led nhé. Để được chuyên gia tư vấn về công nghệ này bạn nên gọi điện tới tổng đài 1900 6450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét