Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cách xông mặt thế nào là tốt nhất

Thời tiết mùa đông với đặc tính lạnh, hanh khô thường làm chúng ta lo lắng cho da dẻ, bởi đây là thời điểm da chúng ta, nhất là vùng da mặt thường bị nứt nẻ, kém mịn màng và trông không tươi tắn. Điều này ảnh hưởng nhiều đến sự tự tin trong giao tiếp. Liệu pháp xông hơi với máy xông hơi mặt sẽ giúp chị em lấy lại sự tươi trẻ, rạng rỡ của làn da

Xem thêm :>> xông hơi đá muối

.

Từ ngàn xưa, khi chưa có các loại mĩ phẩm chuyên dụng như ngày nay, phụ nữ đã biết tận dụng việc xông hơi để làm đẹp và đặc biệt là chăm sóc da mặt vào mùa đông. Xông hơi mặt làm cho các lỗ chân lông giãn nở, đẩy các cặn bã ra ngoài, giúp da sạch mụn và kích thích hình thành collagen, giúp da mịn màng và đẹp hơn. Tuy nhiên  nhiều người nghĩ rằng việc gom các loại lá rồi nấu lên để xông hơi gây tốn kém thời gian và chỉ được phổ biến ở vùng nông thôn, ngược lại, ở thành thị, chỉ có những ai có điều kiện mới đi spa để xông hơi mặt. Hiểu được những lo lắng như trên, Lều xông hơi di động Xạ Hương cung cấp cho các bạn máy xông hơi mặt, đặc biệt là các loại tinh dầu phù hợp với mọi làn da.Tùy vào cấu trúc cụ thể của làn da để lựa chọn cách xông hơi cùng với những hương liệu phù hợp, bạn sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, bất chấp cả cái lạnh của mùa đông.

 Xem thêm :>> cẩm nang dưỡng sinh thông kinh lạc

Đối với xông hơi mặt, thời gian thích hợp nên là từ 10 đến 15 phút. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu như tinh dầu trà, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả,…Tinh dầu sả rất tốt cho việc diệt khuẩn, làm sạch da. Nếu da bạn thường xuyên bị mụn thì xông hơi da mặt bằng sả chính là một cách để triệt khuẩn mụn đang hoành hành và mụn sắp phát sinh. Sau khi xông hơi bằng tinh dầu sả, bạn sẽ có cảm giác như da mình vừa được ‘hồi sinh’ vì hồng hào và sảng khoái bất ngờ.Tinh dầu tràm đã được chứng minh có hiệu quả đặc biệt trong việc chăm sóc sức khoe và sắc đẹp. Với vùng da mặt, loại tinh dầu này đặc biệt hữu hiệu với loại da nhờn, nhiều mụn bởi tác dụng diệt khuẩn của nó.

Xem thêm: >> tinh dầu thông kinh lạc

Xem thêm: >> tại sao phải thông kinh lạc

Mỗi loại tinh dầu có một ích lợi riêng, tùy từng lọa da, bạn nên chọn cho mình một loại tinh dầu phù hợp. Khi xông hơi da mặt, bạn nên buộc tóc gọn gàng và sử dụng khăn tắm quấn tóc lên để tránh gây lòa xòa dễ bị bỏng.Bạn cũng có thể bật nhạc khi xông hơi để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái để không chỉ da mặt mà toàn bộ cơ thể bạn đều cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu.

Sau khi xông hơi, bạn cần rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh, bởi khi xông hơi , toàn bộ lỗ chân lông sẽ mở ra tối đa, nếu bạn không rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh, thì da bạn sẽ dễ bị lão hóa và có hiện tượng chùng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét