Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm nên xông hơi ở đâu Hà Nội

Xông hơi là liệu pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp với làm đẹp đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, những spa, trung tâm mọc lên như nấm khiến nhiều người khó khăn khi lựa chọn đi xông hơi ở đâu. Vậy nên xông hơi ở đâu Hà Nội đây?

Xem thêm :>> thông kinh lạc là gì

1/ Review diễn đàn làm đẹp: Nên xông hơi ở đâu Hà Nội?

Dạo qua các diễn đàn làm đẹp chị em có chia sẻ rất nhiều địa chỉ xông hơi ở đâu tốt, xông hơi giá rẻ ở Hà Nội. Bạn có thể tham khảo tại đây để lựa chọn được cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín.

 

Review webtretho.com.vn: Nên xông hơi ở đâu Hà Nội?


2/ Chia sẻ kinh nghiệm đi xông hơi ở đâu tại Hà Nội

→ Hoàng Mai (Hai Bà Trưng):

Sau sinh cân nặng của mình tăng vọt, da dẻ cũng xấu đi rất nhiều. Có chị cùng công ty mách là đi xông hơi vừa giúp giảm béo, xả stress, làm đẹp da hiệu quả thế là cũng lần mò đi xông thử. Mới đầu chẳng biết chọn spa nào cả, vào nhóm các bà mẹ bỉm sữa thì nhiều mẹ mách tới Muối Spa ở ngay Nguyễn Khuyến. Chỗ này cũng gần nhà mình nên tranh thủ thời gian buổi trưa nhờ mẹ chồng trông con hộ, mình qua chỗ đó xông hơi. 

Xem thêm:>> massage da muoi

 

 

Mình xông hơi ở Muối Spa thấy rất được đấy


Thật không thể tin được, mỗi tuần mình tới đó xông hơi 2 lần, mới được 1 tháng rưỡi mà giảm được 5 ký, da cũng hồng hào, tươi sáng hẳn. Chồng đi công tác về còn không nhận ra, tưởng mẹ bắt vợ làm vất vả nên bị sút ký. Lúc nghe mình kể đi xông hơi chồng mình có tìm hiểu và ủng hộ vợ nhiệt tình, còn nói cung cấp toàn bộ chi phí :D. Mẹ nào muốn như mình thì có thể qua đây xông hơi thử nhé. Mình thì hay xong hoi da muoi Hymalaya, bên này còn rất nhiều phòng xông khác như: đá quý, hoàng thổ, tuyết lạnh…Qua đây nhân viên sẽ tư vấn phương pháp phù hợp cho bạn”.

→ Cô Kiều Trinh (Long Biên):

 

 

“Sau khi xông hơi, mát xa tại Muối Spa, tôi thấy đỡ đau xương khớp hẳn” – Cô Trinh chia sẻ


“Tôi bị đau nhức xương khớp đã mấy năm nay và mặc dù châm cứu đủ kiểu vẫn không thấy chuyển biến nhiều. Con dâu tương lai thấy vậy tìm hiểu và tư vấn cho tôi có thể đi xông hơi, mát xa thử xem sao. Con bé nói ở khu Nguyễn Khuyến có cơ sở Muối Spa rất đông khách, chắc ở đó xông hơi tốt nên đèo tôi qua đó xông hơi. Tối hôm đó xông hơi xong tôi thấy ngủ ngon hẳn, người cũng bớt đau đớn rất nhiều. Giờ bệnh đau xương khớp đã đỡ hơn, không còn đau đến không đi được khi thay đổi thời tiết nữa”.

Xem thêm :>> dầu thông nhanh kinh lạc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét