Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Da sạch tàn nhang và sáng mịn

Tàn nhang và những vết thâm trên da mặt là căn bệnh về da rất khó trị và thường hay xuất hiện ở phụ nữ châu Á. Để điều trị tàn nhang một cách hữu hiệu bạn cần phải hiểu bản chất của vấn đề này, qua đó có phương pháp điều trị hợp lý, giúp xóa sạch tàn nhang, mang lại làn da mịn màng, và săn chắc.
http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat




Bản chất của tàn nhang

Tàn nhang là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bố thành từng đám. Chúng phát triển rất nhanh sau khi vùng da đó tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt.
Da sạch tàn nhang và sáng mịnDa sạch tàn nhang và sáng mịn
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao

http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha 

Hiện nay, đa số mọi người đều áp dụng các phương pháp tự nhiên như bổ sung dinh dưỡng, đắp mặt nạ tự chế, bôi thuốc, mỹ phẩm đặc trị… Tuy nhiên, do tàn nhang không chỉ nằm ở lớp ngoài da mà nằm cả trong trung bì và hạ bì nên việc sử dụng các phương pháp trên để điều trị chỉ là giải pháp tạm thời, tàn nhang có thể sẽ mờ đi một thời gian và sẽ đậm màu trở lại khi bạn ngừng điều trị. Do đó, cần sử dụng phương pháp hấp thụ melanin dư thừa ở cả thượng bì và trung bì, điều trị tận gốc của tàn nhang.
Laser Toning với độ dài xung cực ngắn, là công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ, điều trị hiệu quả các bệnh lý sắc tố, đảm bảo không tái phát. Laser Toning hủy diệt có chọn lọc với bước sóng phù hợp khiến sóng laser chỉ đập trược tiếp vào sắc tố melanin. Các sắc tố ở mặt biểu bì vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt, các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hóa và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể. Tàn nhang nhạt dấn cho đến khi biến mất hoàn toàn.
Đặc biệt, Laser Toning chỉ tác động vào các sắc tố melanin vùng bị tàn nhang, các vùng da khác do không hấp thụ bước sóng cố định nên không có bất kì tổn thương nào. Chính vì vậy phương pháp này tuyệt đối an toàn, không đau đớn và không để lại sẹo. Phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối, xóa từ 90–95% lượng tàn nhang sau chỉ một lần điều trị.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua

Để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất, bác sĩ sẽ sử dụng kem tái tạo da thế hệ mới, nhẹ nhàng làm ẩm da, cung cấp dưỡng chất làm khỏe da từ bên trong, giúp da phục hồi nhanh chóng. Là công nghệ trị tàn nhang mới nhất xóa tàn nhang vĩnh viễn, an toàn với mọi làn da và không để lại sẹo, hơn nữa cảm giác khá thoải mái và dễ chịu, bạn có thể trở về với mọi hoạt động bình thường sau điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.
Bên cạch việc trị tận gốc tàn nhang, laser Toning còn có tác dụng làm săn chắc da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung và săn chắc.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét