Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Trị tàn nhang bằng thảo dược

Một số loại thảo dược có tác dụng đánh tan các sắc tố melanin có trong tàn nhang, từ đó làm mờ dần các nốt tàn nhang và làm sáng bề mặt da. Các chuyên gia đã cho biết rằng thảo dược vừa trị tàn nhang hiệu quả là an toàn cho da.
http://tritannhang.vn/



Trị tàn nhang bằng thảo dượcTrị tàn nhang bằng thảo dược
1. Kem nước chanh và cà pháo

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang 

Để chế ra loại kem này bạn cần chuẩn bị khoảng 10 quả chanh và 100 g cà pháo. Cà pháo rửa sạch, thái nhỏ rồi giã nhuyễn sau đó trộn với nước cốt chanh, cho vào lọ sạch đậy kín, để khoảng 2 ngày thì bỏ ra dùng làm thuốc bôi trị tàn nhang.
Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy dùng bông gòn thấm dung dịch này rồi bôi vào vùng da bị tàn nhang. Bạn nên duy trì bôi nhiều ngày để đem lại hiệu quả cao.
2. Kem lá mướp, lá sen và mật ongTrị tàn nhang bằng thảo dược
Lá mướp và lá sen phơi hoặc sấy khô, sau đó tán thành bột mịn rồi trộn với một lượng vừa đủ mật ong sao cho thành hỗn hợp dạng cao lỏng.
Bạn cũng nên bôi loại kem này vào da mặt trước khi đi ngủ. Sau một thời gian sử dụng đều đặn, chắc chắn các đốm tàn nhang sẽ mờ dần và thay thế vào đó là một làn da trắng mịn và đồng màu.
3. Cao bí đao và mật ong
Bí đao gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt thành miếng nhỏ, cho vào nồi đất nấu cùng với rượu và nước cho đến khi bí đã chín nhừ. Sau đó bỏ phần bã, lọc lấy nước cốt rồi lại tiếp tục cho lên đun nhỏ lửa cho đến khi thành hỗn hợp dạng cao lỏng thì cho thêm mật ong vào và quấy tiếp, đun thêm khoảng 5 phút nữa là được.Trị tàn nhang bằng thảo dược
Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy trộn hỗn hợp này với một lòng trắng trứng gà rồi bôi vào vùng da bị tàn nhang, để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
4. Bạch truật ngâm giấm
Bạch truật 200 g, giấm tốt 500 ml. Bạch truật thái thành lát mỏng, cho vào bình ngâm với giấm trong nửa tháng. Muốn nhanh, có thể tán bạch truật thành bột rồi ngâm trong giấm, hằng ngày lắc bình ngâm 1-2 lần, sau 7 ngày có thể dùng được. Tối trước khi đi ngủ dùng bông thấm dung dịch giấm bôi lên chỗ da bị tàn nhang vài ba lần (khô lại bôi tiếp). Bôi liên tục trong nhiều ngày, các nốt tàn nhang sẽ dần dần biến mất.Trị tàn nhang bằng thảo dược
5. Kem hạt mận và lòng trắng trứng

http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang 

Nhân hạt mận sấy khô rồi tán thành bột mịn, sau đó trộn với lòng trắng trứng gà với một tỷ lệ hợp lý để được một hỗn hợp đặc sệt. Bôi hỗn hợp này lên da mặt bị tàn nhang, để khoảng 20-25 phút thì rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét