Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Nếu bạn đã có quyết tâm trị tàn nhang và sẵn sàng chào đón một làn da trắng sáng, đồng màu, hãy chăm chỉ áp dụng những cách chăm sóc da với 5 thực phẩm màu xanh tự nhiên dưới đây, chúng sẽ giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang một cách hiệu quả lại vô cùng an toàn cho làn da.

>> Trị tàn nhang an toàn
>> Cách trị tàn nhang bằng Laser






5 “thực phẩm xanh” trị tàn nhang5 “thực phẩm xanh” trị tàn nhang
1. Chanh
Nước ép chanh có chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa và chất tẩy trắng tự nhiên, giúp làm trắng sáng dần làn da của bạn, từ đó đẩy lùi dần các đốm tàn nhang thâm xỉn trên da mặt.
Cách đơn giản nhất, bạn hãy pha một chút nước cốt chanh với nước sạch và dùng để rửa mặt thường xuyên như một liệu pháp điều trị tàn nhang đơn giản tại nhà.
Ngoài ra, cách làm này còn giúp bạn ngăn ngừa các tác động xấu của ánh nắng mặt trời đến làn da.
2. Dưa chuột
Dưa chuột có thể cắt lát để đắp da mặt, vừa giúp da mặt được thư giãn vừa làm sáng da mặt và làm mờ dần các nốt tàn nhang.
5 “thực phẩm xanh” trị tàn nhang
Ngoài ra, dưa chuột kết hợp với sữa bò tươi còn cung cấp các dưỡng chất giúp da mịn màng và tươi tắn hơn. Bạn hãy thái mỏng dưa leo rồi ngâm vào trong sữa bò tươi, để khoảng 20 phút cho 2 nguyên liệu này ngấm đều, sau đó dùng nước cốt này bôi lên vùng da bị tàn nhang, sau khoảng 15-20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.
3. Đu đủ xanh
Đu đủ xanh rửa sạch, gọt vỏ, cắt nhỏ rồi nghiền lấy nước, sau đó lấy phần nước này đắp lên da mặt 2-3 lần/ ngày. Để như vậy khoảng 2 giờ rồi rửa sạch lại mặt với nước lạnh.
Phương pháp này sẽ giúp làm nhạt màu dần các nốt tàn nhang và làm sáng da mặt.
4. Lô hội5 "thực phẩm xanh" trị tàn nhang
Phương pháp trị tàn nhang với nước vo gạo và dịch lô hội là một phương pháp dân gian khá hiệu quả. Bạn hãy lấy phần nước vo gạo trắng đọng lại trộn lẫn với dịch của lô hội và bôi lên da mặt, để khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da rồi rửa sạch lại mặt.
Ngoài tác dụng trị tàn nhang, cách làm này còn giúp trị nám và đồi mồi hiệu quả.
5. Rau mùi tây
Rau mùi tây cũng là một thực phẩm màu xanh trị tàn nhang hữu hiệu tại nhà. Bạn hãy ép rau mùi tây thành nước rồi cho thêm một chút nước cốt chanh hoặc nước cốt cam, sau đó bôi lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 15-20 phút.
Sau khi đắp da mặt, bạn nên bôi thêm lớp kem dưỡng da để giữ ẩm và làm đẹp da.
Ngoài ra, bạn có thể trị tàn nhang bằng công nghệ cao – Laser Toning, công nghệ trị tàn nhang tiên tiến, chỉ với một lần điều trị tàn nhang duy nhất có thể loại bỏ được 95% lượng tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không để lại seo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét