Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Tàn nhang có chữa được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Da mặt tôi bị rất nhiều tàn nhang, nhưng tôi nghe nói điều trị tàn nhang rất khó, và có thể không chữa được. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi thực tế tàn nhang có chữa được không? Chữa bằng phương pháp nào thì đạt hiệu quả cao nhất? Chi phí cho việc chữa tàn nhang là bao nhiêu? (Thu Phương – 31 tuổi)

Trả lời:
Thu Phương thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của tritannhang.vn. Vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi xin giải đáp như sau:
Thực tế, việc điều trị tàn nhang không khó như bạn nghĩ, nếu da bạn bị tàn nhang thì hoàn toàn có thể chữa dứt điểm sau một đến hai lần điều trị. Còn nếu da bạn bị nám thì việc điều trị có thể mất nhiều thời gian và điều trị khó hơn.
Điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser Toning chỉ cần tiến hành với một lần duy nhất, với trường hợp tàn nhang quá dày, sậm màu thì có thể cần thiết phải điều trị 2 lần để có thể chữa dứt điểm. Công nghệ Laser Toning với sự tích hợp của hai bước sóng 1064 và 532nm giúp tác động một cách toàn diện vào các tác nhân gây nên tàn nhang, chữa dứt điểm, không cho tàn nhang tái phát trở lại. Laser Toning là phương pháp điều trị tàn nhang đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.
Khi các hạt melanosome hấp thu ánh sáng Laser Toning chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và xóa sạch những nốt tàn nhang trên khuôn mặt, trả lại cho bạn làn da đồng màu, tươi sáng và khỏe mạnh.
Chi phí cho việc chữa trị tàn nhang xê dịch từ 6-12 triệu, tùy thuộc vào tình trạng tàn nhang ở mỗi người.
Laser Toning là phương pháp điều trị tàn nhang được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả cao bới FDA. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm có thể điều trị triệt để tàn nhang trên da. Với một lần duy nhất 95% lượng tàn nhang trên da được loại bỏ. Da không bị sẹo, không đau rát. Đồng thời, Laser Toning còn giúp kích thích tái tạo tế bào da và làm se khít lỗ chân lông. Như vậy, bạn có thể lựa chọn công nghệ này để điều trị mà không lo có những tác dụng phụ, hiệu quả vĩnh viễn.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, tươi vui, và sớm khôi phục làn da nhắn mịn, đồng màu và tươi sáng ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét