Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Phương pháp điều trị tàn nhang nhanh, an toàn

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn tritannhang. Tôi tên Ngọc Ánh, 29 tuổi. Hiện nay trên da mặt tôi có rất nhiều đốm tàn nhang. Nó khiến tôi rất lo lắng, nhưng chưa biết áp dụng phương pháp nào điều trị tàn nhang nhanh chóng và an toàn. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.

Trả lời:
Bạn Ngọc Ánh thân mến!
Tàn nhang là những đốm nâu, đen, hoặc đỏ xuất hiện ở những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trong đó đặc biệt tập trung nhiều ở mặt. Tàn nhang không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn gây nên tâm lý lo lắng, thiếu tự tin về hình thức của bản thân ở nhiều người. Để điều trị tàn nhang tuy không phải việc quá khó, nhưng cần phải áp dụng đúng phương pháp để tránh gây tác dụng phụ cho làn da, đồng thời khiến cho việc điều trị tàn nhang trở nên khó khăn hơn.
Nếu bạn áp dụng phương pháp tự nhiên hoặc dùng các loại mỹ phẩm để điều trị thì cần có sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ hoặc bác sĩ da liễu.
Hiện nay, khi ngành thẩm mỹ làm đẹp pháp triển, sự ra đời của công nghệ Laser Toning trong điều trị tàn nhang đã giúp cho việc điều trị tàn nhang trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả, an toàn hơn bao giờ hết.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng sóng laser 1064 và 532nm tác động trực tiếp vào lớp thượng bì, hạ bì, triệt tiêu hoàn toàn tác nhân gây nên tàn nhang. Với một lần điều trị duy nhất, tàn nhang được loại bỏ dứt điểm, hiệu quả dài lâu, tàn nhang không tái phát, không để lại sẹo, an toàn cho làn da.
Laser Toning không chỉ giúp điều trị tàn nhang mà còn có tác động làm se khít lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào da từ bên trong, cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng hơn.
Đây là công nghệ đã được kiểm duyệt khắt khe của FDA về độ an toàn và tính hiệu quả cao, đồng thời đạt chứng chỉ CE. Laser Toning được đông đảo khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao.
Tuy nhiên, đối vời trường hợp bị tàn nhang với mật độ dày, sậm màu thì có thể cần tiến hành điều trị 2 lần. Do đó, đó, để điều trị hiệu quả bạn cần đến Trung tâm đặc trị nám, tàn nhang để được các chuyên gia, bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp.
Chúc bạn sớm khôi phúc được làn da khỏe mạnh, tươi sáng!

Nguồn: Cách trị tàn nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét