Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Tàn nhang lâu năm và dày có chữa khỏi được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi bị tàn nhang khá lâu rồi và tàn nhang còn bị khá dày nên khiến da mặt tôi rất xấu. Tôi muốn hỏi bác sĩ là trường hợp tàn nhang của tôi có chữa khỏi được không? Kết quả như thế nào? (Như Quỳnh – 28 tuổi)

Trả lời:
Chào bạn Như Quỳnh!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của tritannhang.vn. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng nó lại khiến cho chị em mất tự tin về hình thức của bản thân. Da mặt sẽ trở nên thiếu tính thẩm mỹ, làm mất đi sự tươi trẻ vốn có của làn da.
Khi bị tàn nhang đa số mọi người đều tìm đến phương pháp điều trị bằng tự nhiên như các loại mặt nạ tự tạo, mỹ phẩm đặc trị… Tuy nhiên, với những cách thức này thường không cho hiệu quả cao, ngoài ra còn có thể gây phản tác dụng, khiến làn da trở nên xấu đi và tàn nhang khó điều trị hơn.
Hiện nay, khi ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, sự ra đời của Laser Toning cho hiệu quả trị tàn nhang gần như tuyệt đối. Với tàn nhang bình thường chỉ cần điều trị một lần duy nhất, còn với tàn nhang dày, lâu năm thì có thể phải điều trị 2 lần đề trị sạch hoàn toàn. Laser Toning với sự kết hợp của hai bước sóng 1064nm và 532nm tác động sâu trong lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông ngoại da, trị tận gốc tàn nhang, không cho chúng tái phát trở lại.
Với công nghệ này tàn nhang trên da bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi, đồng thời công nghệ Laser Toning còn có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da, thu hẹp lỗ chân lông, trả  lại cho bạn làn da đồng màu, tươi sáng, đẹp tự nhiên.
Thời gian điều trị tàn nhang cho một lần từ 30 – 60 phút, tùy tình trạng, mức độ tàn nhang ở mỗi người.

Nguồn: Cách trị tàn nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét