Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Trị tàn nhang hiệu quả bằng bí xanh

Bí xanh từ lâu đã được người đời biết đến với công dụng thanh nhiệt cơ thể rất tốt, ngoài ra trong thành phần chứa nhiều vitamin E bí xanh còn có tác dụng tuyệt với trong việc làm sáng, mịn da, trị tàn nhang và ngăn ngừa các nếp nhăn hiệu quả.
> Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả vượt trội
> Địa chỉ trị tàn nhang tin cậy


Dưới đây là một vài cách đơn giản giúp bạn sở hữu một làn da đẹp không tỳ vết.
Bí xanh trị tàn nhangBí xanh trị tàn nhang
1. Mặt nạ bí xanh
Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị để có được loại mặt nạ này là bí xanh tươi và một chút mật ong.
Bí xanh gọt vỏ, rửa sạch, thía miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó trộn với một chút mật ong rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Mặt nạ bí xanh rất an toàn cho da, giúp làm mờ dần các nốt tàn nhang hiệu quả.
2. Hạt bí xanh
Bí xanh trị tàn nhangHạt bí xanh trị tàn nhang
Kết hợp khoảng 350gr hạt bí xanh với 30 gr hạt sen và 15gr bạch chỉ để tạo một loại bột mịn.
Sau mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn hãy uống 1 thìa bột này. Nó vừa có tác dụng làm mịn da vừa giúp trị tàn nhang tại nhà.
3. Cao bí xanh và mật ong
Bí đao gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt thành miếng nhỏ, cho vào nồi đất nấu cùng với rượu và nước cho đến khi bí đã chín nhừ. Sau đó bỏ phần bã, lọc lấy nước cốt rồi lại tiếp tục cho lên đun nhỏ lửa cho đến khi thành hỗn hợp dạng cao lỏng thì cho thêm mật ong vào và quấy tiếp, đun thêm khoảng 5 phút nữa là được.
Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy trộn hỗn hợp này với một lòng trắng trứng gà rồi bôi vào vùng da bị tàn nhang, để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.Bí xanh trị tàn nhang
4. Nước bí xanh
Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch rồi cắt hình hạt lựu, sau đó cho vào nồi trộn lẫn cùng với đường phên đã nghiền nhỏ. Để khoảng 10-15 phút cho đường ngấm vào bí xanh rồi đun nhỏ lửa cho đến khi đường tan chảy thành màu nâu óng. Tiếp đó, bạn lọc lấy phần nước, để nguội rồi hòa vào nước lọc và uống.
Mỗi ngày, bạn chỉ cần lấy từ 1-2 thìa nước cốt này để pha với nước lọc. Nước bí xanh vừa mát vừa có tác dụng làm mờ các nốt tàn nhang. Tuy nhiên, để trị tàn nhang bạn phải duy trì trong một thời gian dài.


Nguồn: http://Tritannhang.vn/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét