Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Tàn nhang có thể chữa trị hết được không?

Câu hỏi: Sau khi bị tàn nhang tôi có sử dụng vài phương pháp dân gian trị tàn nhang tuy nhiên hiệu quả đạt được rất thấp, tàn nhang vẫn dày và đậm màu. Tàn nhang khiến tôi rất ngại gặp gỡ mọi người, tôi cảm thấy tôi sống khép kín hơn và ít nói chuyện với mọi người hơn. Tôi rất muốn trị tàn nhang triệt để, để tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Vậy cho tôi hỏi tàn nhang có thể chữa trị hết được không? Và phương pháp nào là tối ưu nhất trong điều trị tàn nhang? (Thùy Dương – Hà Nội)
>> Chua tan nhang bang Laser toning
>> Tri tan nhang hieu qua nhat




Trả lời
Chào bạn Thùy Dương!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của chuyên mục tư vấn.
Tàn nhang thực chất là tổn thương sắc tố trong vùng thượng bì của da. Tàn nhang có thể do di truyền, do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, do lão hóa hay do sử dụng sai mỹ phẩm. Tuy nhiên đây là một căn bệnh không khó chữa và có thể chữa trị hoàn toàn.
Tàn nhang có thể điều trị triệt để bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning với mức năng lượng đỉnh cao, có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây cho phép tia Laser tác động sâu và đủ mạnh tới tận lớp cuối cùng của da và giải quyết được triệt để những tổn thương mà với mức năng lượng thấp không giải quyết được như nám hoặc các bệnh chàm bẩm sinh (chàm xanh, chàm đỏ, chàm nâu,..). 02 bước sóng 1064nm và 532nm, cho phép phổ tác dụng của máy với các sắc tố khác nhau của da hiệu quả và đa dạng hơn so với các loại laser thông thường. Từ những ưu điểm vượt trội về mức năng lượng, độ xung cực, và 02 bước sóng, Laser Toning tác động sâu vào lớp trung bì, hạ bì và lớp ngoài da, trị tận gốc tàn nhang, khiến tàn nhang không thể tái phát, an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Có thể nói Laser Toning là công nghệ hàng đầu trong điều trị tàn nhang hiện nay. Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến, vừa đảm bảo điều trị tàn nhang hiệu quả lại vừa an toàn, được giới chuyên gia thẩm mỹ tại các nước như Nhật, Mỹ, Hàn… đánh giá cao.
Chỉ sau một lần điều trị bằng công nghệ Laser YAG, hầu hết tàn nhang sẽ được loại bỏ hoàn toàn (95%), không tái phát, giúp làn da sáng mịn, săn chắc.
Bạn nên dành thời gian đến Thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm tự tin với làn da hết tàn nhang!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét